เปิดบริษัทใหม่ เก็บบิลอย่างไร เพื่อใช้ในการปิดงบรายปี(ไม่ได้จด Vat)

ผมเพิ่งเปิดบริษัทใหม่ (ยังไม่ได้จด VAT)  ยังไม่เข้าใจการเก็บบิลเก็บยังไงให้ใช้ปิดงบได้
- บิล ซื้อของจากร้านที่ขายวัตถุดิบให้(เป็นร้านขายธรรมดา)เวลาออกบิลเป็นบิลเงินสดสมุดฉีกซื้อตามร้านทั่วไป เขาจะเขียนหัวบิลแค่ ชื่อร้าน+เบอร์โทร+วันที่+รายการสินค้าที่ต้องจ่าย แค่นั้นครับผมอยากทราบว่ามันใช้ได้ไหมถ้าใช้ไม่ได้ต้องเป็นแบบไหน กังวลใจอยู่ครับอยากให้ถูกต้อง
- ในการปิดงบรายปีผมต้องเก็บแค่บิลซื้อบิลขายใช่รึป่าวครับ
เสนอเพิ่มเติมได้ ขอบคุณครับ.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่