16.40 : สดๆร้อนๆ เหตุการณ์ไม่คาดฝัน กับการสั่งบริการจากผู้ชายสีเขียว บาย ลาวิ่ง ปกติสั่งอาหารจาก บริการผู้ชายเขียวเป็นประจำเกือบทุกวัน ก็จะทานสลับกันไปมา จนวันนี้ เหมือนดวงคนจะซวย ในขณะที่สั่งก็ กำชับว่าเป็นแบ้งค์พัน กรุณาเตรียมเงินทอนให้ด้วย และ บอกที่อยู่ชัดเจน ทั้งสีคอนโด รูปลักษณ์ตึกที่จัดส่ง หลังจากนั้นสั่งร้านอาหารเจ้าอร่อยที่สีลม ตรงถึงพระราม 4 โทรมาถามว่าตึกอยู่ตรงไหน (สงสัยจะไม่ได้อ่าน ที่อธิบายในข้อความจัดส่งเลยสักบรรทัดเดียว) แต่ไม่เป็นไร หลังจากส่งสินค้าถึงมือ ก็หน้ามึนๆ ค่าอาหารทั้งหมด 400 กว่าบาท "พอดีไม่มีเงินทอนครับ" แต่เดี๋ยวผมไปแลกให้ได้ครับ ด้วยความที่ไม่คิดอะไรจึงให้ ผู้ชายสีเขียวไปแลก ผ่านไป 30 นาที สงสัยไปแลกถึง ประตูน้ำ โทรไป 2 รอบไม่รับสาย โทรไปรอบที่ 3,4,5,6 ถูกตัดสาย เลยติดต่อเจ้าหน้าที่ ล่าวิ่ง เจ้าหน้าที่ไม่ว่างรับสาย / ตัดสาย สรุปแจ้งทาง App อธิบายเกี่ยวกับปัญหาทั้งหมด 30 นาทีได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ และ ได้คำตอบว่า กำลังประสานงาน หลังจากนั้น รออีก 1 ชม เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ว่าติดต่อผู้ชายสีเขียวไม่ได้เลย เลยตัดสินใจ คุยกับผู้จัดการคอนโดว่าเจอเคสแบบนี้ ผู้จัดการคอนโดเลยลองโทร ไม่รับเช่นกัน เลยตัดสินใจ ส่งข้อความ ข้อบ่งชี้การกระทำความผิดในคดีฉ้อโกง หากเรื่องนี้ถึง สน ทางเจ้าของคดีจะไม่ ตกลง ไกล่เกลี่ย หลังจากนั้นได้รับการติดต่อมาทันที ทันใด ว่าผมลืมแลกตังค์ ผมต้องขอโทษด้วย จะรีบนำมาส่งคืน หลัง จากนั้น ได้รับสายจากเจ้าหน้าที่ ว่าผู้ชายสีเขียวคนนี้ ได้แจ้งมาว่าติดธุระ ไม่สามารถนำเงินทอนมาคืนได้ โดยทางเจ้าหน้าที่ขอระงับงานไว้ก่อน และ ขอข้อมูล ผมเพิ่มเติม เกี่ยวกับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
18:24 ได้เงินคืนแล้ว หลังจากนั้น ลาวิ่ง ติดต่อสอบถามว่าได้เงินคืนครบตามจำนวนแล้วหรือไม่ เลยตอบไปว่าได้ครบ แต่ไม่เมคเซ้นเรื่องลืมเงินทอน ความเป็นไปได้ต่ำมาก แล้วทำไมต้องบล็อคเบอร์ ผู้สั่ง

18.46 กำลังจะทานข้าวที่สั่ง หายอยากเลยครับ ผู้ชายสีเขียวโทรมา อ้อนวอน และ ขอโทษที่ผิดพลาด และ ให้ทางเราไปพูดแก้ให้ เพราะเค้ารับงานไม่ได้เป็นเวลา 10 วัน และ ให้เบอร์ส่วนตัวของ ผู้ดูแล ล่าวิ่ง

18.52 โทรมารอบที่ 7 ขอร้องให้ช่วย เลยต้องโทรไปหาผู้ดูแล บอกผมกำลังโดดรบกวนความเป็นส่วนตัวอยู่ เหมือนกลายเป็นคนผิดซะเอง ? สงสารส่วนสงสาร แต่มันไม่เมคเซ็นเรื่องลืม บล็อคเบอร์โทร ?
ขอบคุณที่เสียสละเวลาอ่านเหตุการณ์ที่หน้าตื่นเต้น หวังว่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกคนเริ่มคิดว่า ต้องระวังตัว แม้จะใช้บริการของ การอำนวยความสะดวกรายใหญ่ ไม่ทราบว่าเพื่อนๆมีความเห็นอย่างไรบ้างครับ โดยส่วนตัวผมไม่ชอบเรื่องการเอาเปรียบใคร และ ไม่ยอมให้ใครเอาเปรียบเราเช่นกัน

เหตุการณ์ไม่คาดฝัน กับการสั่งบริการจากผู้ชายสีเขียว ลาวิ่ง
18:24 ได้เงินคืนแล้ว หลังจากนั้น ลาวิ่ง ติดต่อสอบถามว่าได้เงินคืนครบตามจำนวนแล้วหรือไม่ เลยตอบไปว่าได้ครบ แต่ไม่เมคเซ้นเรื่องลืมเงินทอน ความเป็นไปได้ต่ำมาก แล้วทำไมต้องบล็อคเบอร์ ผู้สั่ง
18.46 กำลังจะทานข้าวที่สั่ง หายอยากเลยครับ ผู้ชายสีเขียวโทรมา อ้อนวอน และ ขอโทษที่ผิดพลาด และ ให้ทางเราไปพูดแก้ให้ เพราะเค้ารับงานไม่ได้เป็นเวลา 10 วัน และ ให้เบอร์ส่วนตัวของ ผู้ดูแล ล่าวิ่ง
18.52 โทรมารอบที่ 7 ขอร้องให้ช่วย เลยต้องโทรไปหาผู้ดูแล บอกผมกำลังโดดรบกวนความเป็นส่วนตัวอยู่ เหมือนกลายเป็นคนผิดซะเอง ? สงสารส่วนสงสาร แต่มันไม่เมคเซ็นเรื่องลืม บล็อคเบอร์โทร ?
ขอบคุณที่เสียสละเวลาอ่านเหตุการณ์ที่หน้าตื่นเต้น หวังว่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกคนเริ่มคิดว่า ต้องระวังตัว แม้จะใช้บริการของ การอำนวยความสะดวกรายใหญ่ ไม่ทราบว่าเพื่อนๆมีความเห็นอย่างไรบ้างครับ โดยส่วนตัวผมไม่ชอบเรื่องการเอาเปรียบใคร และ ไม่ยอมให้ใครเอาเปรียบเราเช่นกัน