ขออนุญาตร้องเรียนผ่านช่องทางนี้ เกี่ยวกับระบบการทำงานของพนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาท่าเรือ จ.กาญจนบุรี หน่อยคะ บริษัทเราเป็นลุกค้าของธนาคารนี้หลายปีแล้ว จัดได้ว่าเป็นลุกค้าที่ไม่เคยผิดนัดชำระหนี้ ดังนั้นถือว่าเป็นลูกค้าชั้นดี น่าจะได้รับการดูแลและบริการในด้านต่างๆจากพนักงานของธนาคารไทยพาณิชย์ดีกว่านี้ แต่ความเป็นจริงที่เราเหลือ อด และรับไม่ได้ คือว่าความล่าช้าในการทำงานของพนักงาน และ พนักงานที่เป็น Sale เหมือนทำงานไม่ประสานกัน ทำให้บริษัทเราที่เป็นลุกค้า เสียเวลาในการทำธุรการกรรมบางอย่างในระบบ scb business net โดยที่ทาง Sale scb รับปากว่าจะรีบดำเนินการให้ภายใน 4วัน ข้อมูลในระบบจะเรียบร้อย เราก็รอ แต่เมื่อถึงเวลาติดตามไป ปรากฎว่าทาง Scb ไม่ได้ดำเนินการให้เลย ธนาคารไทยพาณิชย์เป็นธนาคารใหญ่ไม่น่าจะให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ มีพนักงานไม่มีคุณภาพ ไม่ตอบสนองความต้องการแก่ลูกค้าในขณะที่เทคโนโลยีกำลังปรับเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว การแข่งขันสูง ทางธนาคารไทยพาณิชย์เองก็ควรตะหนักถึงความรู้สึกของลูกค้าและดูแลลูกค้าให้มากกว่านี้
ขอร้องเรียน ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาท่าเรือ จ.กาญจนบุรี