ผมใช้ทรูออนไลน์มานานมาก เมือประมาณ 2-3 ปีที่แล้วเปลี่ยนมาทรู สมาร์ท ชอยส์ แพ็คเกจ 799 50m โทรฟรี 300 นาที +เนต 4 gb แล้วก็ซื้อเพิ่ม 300 เป็นเนต 100 m ยอดรวม 1099+ ภาษีนิดหน่อย เมื่อเดือนตุลาปีที่แล้วอยู่ดีๆก็มียอดเพิ่มมาอีก 481 เป็นค่า truemoveh เราก็จ่ายยอดไปแล้วด้วยเพราะทุกทีก็จ่ายเลยไม่ค่อยได้เช็คอะไร ก็เลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ได้คำตอบที่ว่าระบบ it ผิดพลาด เลยทำให้โปรโมชั้นมันหลุดไปเดียวจะดำเนินการแก้ไขให้จะรีฟันเงินคืนให้ จนถึงเดียวนี้เป็นเวลา 5 เดือนยังไม่มีอะไรคืบหน้า เนตโดนตัดทุก 3 วัน โทรไปบอกให้ต่อให้ก็รับปากว่าจะไม่มีการตัดอีกแล้ว แต่โดนตัดอีกโทรไป 5 รอบแล้วก็ได้แค่ต่อชั่วคราว โปรเดิมก็ที่เคยใช่ก็ไม่ได้คืนอ้างแต่ว่าโปรเดิมไม่มีแล้วต้องใช่โปรใหม่ที่มีอยู่ปัจจุบันเท่านั้น ทางผมไม่ยอมก็ยื้อกันไปเรือยๆ ไม่ได้โปรเดิมสักที มีเจ้าหน้าที่โทรมาทวงเงินตลอดเราก็ต้องอธิบายตลอดว่าทำมัยถึงยังไม่จ่ายเงิน อยากได้คำอธิบายที่ชัดเจนว่าเรื่องจะจบเมื่อไร อยากจะขอแค่โปรเดิมทุกอย่างเหมือนก่อนที่จะมีปัญหาจะได้จ่ายเงินและไม่ต้องโทรไปทุก 3 วัน
เจ้าหน้าที่ทรู จะช่วยแก้ปัญหาให้อย่างไรดีครับ