เหนื่อยใจมากกกกกกกกก
บอกเลยว่าอิชั้นเป็นล็อคอินมานมนาน
ตั้งแต่สมัยพันทิปยังมีห้องโภช
เมื่อเข้าวัยชราก็สิงสู่อยู่อย่างเงียบงัน
ไม่ตั้งกระทู้มาจะห้าหกปีละ
แต่หนนี้เหนื่อยใจจนทนไม่ไหว
อยากกู่ร้องให้ก้องโลกว่า
เรื่องติ๊บจ้อยแค่นี้ ทำไมทำให้กันไม่ด้ายยยยย
เราเพิ่งเปลี่ยนเบอร์โทรใช้มาจะ5เดือนละค่ะ
เค้าว่าเป็นเบอร์มงคล แต่คงไม่มงคลจริง
ตลอดเวลาที่ผ่านมา มีSMS จากscbแจ้งเข้ามาบ่อยๆว่า คุณกุ๊กไก่(นามสมมติ ซึ่งไม่ใช่ชื่อเรา)
ค้างชำระบัตรเครดิต ...บาท
คือออออออ อิชั้นไม่ใช่คุณกุ๊กไก่อ่ะค่ะ
แล้วส่งมาบ่อยๆถี่ๆ จนตอนนี้รู้หมดละว่าใช้เดือนละเท่าไหร่ เปย์ไม่เปย์ จนไม่จน
ไม่ได้การ ทนความวอแวไม่ไหวโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อย่างไวเพื่อแจ้งว่า เบอร์นี้เป็นของเรานะ ไม่ใช่คุณ... ช่วยยกเลิกSMSด้วย
อ่ะเจอระบบตอบรับอัตโนมัติ (ซึ่งแจกแจงเบอร์ติดต่อได้ยาวเหยียดมาก) อ่ะไม่เป็นไร กดติดต่อบริการลูกค้าไป แล้วรอสายฟังเพลง ตึ๊ดๆไป
ครึ่งชั่วโมงผ่านไปก็ไม่มีใครรับสาย
เอาน่ะ โทรใหม่ ครึ่งชั่วโมงผ่านไปก็ยังไม่มีใครรับอี้กกกกกก โอ้ย ไปไหนกันหมด วอท เดอะ ฟักแฟงแตงโมไชโยโห่ ฮิ้วคะ
โอ้ย เอาใหม่ตั้งสติ สูดลมหายใจเข้าลึกๆ
(ใช้ธนาคารอื่นไม่เคยเจอปล่อยให้รอสายเป็นชั่วโมงครึ่งชั่วโมงขนาดนี้ ) ด้วยความคาใจ กดเซิทดูมีใคร
บ่นกับระบบนี้เราไหมฟะ
โอ้โห อะเมซิ่งคนบ่นให้เพียบ
มีคนเข้ามาตอบว่าให้กดเลขนี้ๆ
อ่ะลองอีก กดตามที่บอก เห้ยยยติดมีคนรับ
(ถ้าไม่ได้เซิทกระทู้ เราจะรู้มั้ยอ่ะ)
พอโทรติดแจ้งเข้าระบบพนักงานรับเรื่อง
จะยกเลิกให้ ภายใน24นะคะ
อ่าห์ จบสิ้นแล้ว สบายใจ
ตัดภาพมาที่ปัจจุบัน ผ่านมาเป็น2เดือนแล้วก็ยังมีSMSเข้ามา คุณกุ๊กไก่(นามสมมติ)
ค้างชำระบัตรเครดิต ...บาท มาประจำทุกเดือนอย่างปกติ
โอ้ย วอทเดอะ! ถอนหายใจ เขวี้ยงมือถือทิ้ง
ขอคนแก่บ่นหน่อย
กะแค่ยกเลิกSMSมันยากเกินไปเร้ออออ
ป.ล.ก่อนมาตั้งกระทู้ ได้พยายามโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แล้ว แต่ไม่ติดเช่นเดิม
ต้องกดเบอร์ไหน งงไปหมด
ป.ล.ช่วยยกเลิก SMS ( ที่ส่งมาให้ผิดคน)
ให้อิฉันสักทีเถอะค่ะ กราบเบญจางคประดิษฐ์
SCB ไม่ยอมยกเลิก SMS ให้ ทั้งๆที่แจ้งไปแล้ว
บอกเลยว่าอิชั้นเป็นล็อคอินมานมนาน
ตั้งแต่สมัยพันทิปยังมีห้องโภช
เมื่อเข้าวัยชราก็สิงสู่อยู่อย่างเงียบงัน
ไม่ตั้งกระทู้มาจะห้าหกปีละ
แต่หนนี้เหนื่อยใจจนทนไม่ไหว
อยากกู่ร้องให้ก้องโลกว่า
เรื่องติ๊บจ้อยแค่นี้ ทำไมทำให้กันไม่ด้ายยยยย
เราเพิ่งเปลี่ยนเบอร์โทรใช้มาจะ5เดือนละค่ะ
เค้าว่าเป็นเบอร์มงคล แต่คงไม่มงคลจริง
ตลอดเวลาที่ผ่านมา มีSMS จากscbแจ้งเข้ามาบ่อยๆว่า คุณกุ๊กไก่(นามสมมติ ซึ่งไม่ใช่ชื่อเรา)
ค้างชำระบัตรเครดิต ...บาท
คือออออออ อิชั้นไม่ใช่คุณกุ๊กไก่อ่ะค่ะ
แล้วส่งมาบ่อยๆถี่ๆ จนตอนนี้รู้หมดละว่าใช้เดือนละเท่าไหร่ เปย์ไม่เปย์ จนไม่จน
ไม่ได้การ ทนความวอแวไม่ไหวโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อย่างไวเพื่อแจ้งว่า เบอร์นี้เป็นของเรานะ ไม่ใช่คุณ... ช่วยยกเลิกSMSด้วย
อ่ะเจอระบบตอบรับอัตโนมัติ (ซึ่งแจกแจงเบอร์ติดต่อได้ยาวเหยียดมาก) อ่ะไม่เป็นไร กดติดต่อบริการลูกค้าไป แล้วรอสายฟังเพลง ตึ๊ดๆไป
ครึ่งชั่วโมงผ่านไปก็ไม่มีใครรับสาย
เอาน่ะ โทรใหม่ ครึ่งชั่วโมงผ่านไปก็ยังไม่มีใครรับอี้กกกกกก โอ้ย ไปไหนกันหมด วอท เดอะ ฟักแฟงแตงโมไชโยโห่ ฮิ้วคะ
โอ้ย เอาใหม่ตั้งสติ สูดลมหายใจเข้าลึกๆ
(ใช้ธนาคารอื่นไม่เคยเจอปล่อยให้รอสายเป็นชั่วโมงครึ่งชั่วโมงขนาดนี้ ) ด้วยความคาใจ กดเซิทดูมีใคร
บ่นกับระบบนี้เราไหมฟะ
โอ้โห อะเมซิ่งคนบ่นให้เพียบ
มีคนเข้ามาตอบว่าให้กดเลขนี้ๆ
อ่ะลองอีก กดตามที่บอก เห้ยยยติดมีคนรับ
(ถ้าไม่ได้เซิทกระทู้ เราจะรู้มั้ยอ่ะ)
พอโทรติดแจ้งเข้าระบบพนักงานรับเรื่อง
จะยกเลิกให้ ภายใน24นะคะ
อ่าห์ จบสิ้นแล้ว สบายใจ
ตัดภาพมาที่ปัจจุบัน ผ่านมาเป็น2เดือนแล้วก็ยังมีSMSเข้ามา คุณกุ๊กไก่(นามสมมติ)
ค้างชำระบัตรเครดิต ...บาท มาประจำทุกเดือนอย่างปกติ
โอ้ย วอทเดอะ! ถอนหายใจ เขวี้ยงมือถือทิ้ง
ขอคนแก่บ่นหน่อย
กะแค่ยกเลิกSMSมันยากเกินไปเร้ออออ
ป.ล.ก่อนมาตั้งกระทู้ ได้พยายามโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แล้ว แต่ไม่ติดเช่นเดิม
ต้องกดเบอร์ไหน งงไปหมด
ป.ล.ช่วยยกเลิก SMS ( ที่ส่งมาให้ผิดคน)
ให้อิฉันสักทีเถอะค่ะ กราบเบญจางคประดิษฐ์