โทรไปสอบถามเกี่ยวกับประกันของหลาน บอกก่อนว่าตัวเองเป็นป้า โทรไปถามรายละเอียด เพราะตอนทำประกัน ปู่เป็นคนทำ เริ่มแรก ปู่ไปเปิดบ/ช แล้วพนักงานเข้ามาคุยรายละเอียดประกัน ปู่อายุ 76 แล้วตอนนั้นก็ไม่ค่อยเข้าใจ แต่พนักงานหว่านล้อม ให้ทำ ปู่เลยทำให้หลาน ปีละ 100000 เค้าบอกเป็นเงินออม ถ้าจะถอนคืนก็ได้ ปู่ก็เลยทำ ผ่านมา 2 ปี ปู่จะยกเลิก เพราะรุ้ว่าไม่ใช่เงินออม เหมือนหลอกให้ทำ 10 ปีถึงจะได้คืน ทีนี้ปู่ก็ไม่ค่อยเข้าใจละ แก่แล้วว่างั้นเถอะ เลยให้ป้าโทรไปสอบถาม ซึ่งถามว่าทำไมไม่ให้ผู้ปกครองคือพ่อรึ แม่ โทรไป (คือพ่อแม่เด็กเลิก หย่าร้างกัน) ปู่เลยให้ป้าโทรไป ป้าก็จัดการโทรไปถาม พนักงานบอก บอกไม่ได้ค่ะ ต้องให้พ่อแม่ โทรเอง ก็บอกอ้าว พ่อแม่เลิกกัน พ่อเค้าก็คุยไม่เข้าใจ เลยให้ป้าโทรมาถาม แค่อยากรู้เท่านั้นว่า ถ้าส่งครบ 5 ปี พอครบสัญญา จะได้เงินคืนเท่าไร ( ส่งปีละ 1แสน ครบสัญญา ได้คืนแค่ 5แสน เท่าจำนวนเงินที่คืนใช่ไหม) พนักงานก็บอก บอกไม่ได้ ย้ำแต่ว่าให้พ่อเค้าโทรมาเอง ก็บอกพ่อเค้าโทรแล้ว พนักงานก็ไม่บอกไม่เคลียร์ จนต้องให้ป้าโทรมาถาม ซึ่งก็แค่ขอคำตอบว่า ส่งครบจะได้เงินต้นคืนเท่ากับที่ส่งใช่ไหม ก็ไม่ตอบ พอเราบอกว่า ถ้าย่างงั้น พี่ขอถามใหม่ กรณีพี่ทำประกันเอง สมมติพี่จะทำประกัน ส่งปีละแสน สัญญา 5/10 ครบสัญญาพี่จะได้เงินคืนเท่าไร พนักงานก็ตอบว่า ตอบไม่ได้ค่ะ มันคนละกรณีกัน แล้วก็วางสายไปเลย ไม่มีคำตอบใดๆ กลับมา
****อยากทราบว่า ไทยพาณิชย์ สอนพนักงานแบบนี้เหรอ ลูกค้าโทรไปสอบถาม ไม่ได้เหวี่ยง ไม่ได้วีนอะไรเลย พอตอบไม่ได้ก็วางสาย ***
งง กับพนักงานจริงๆ พอจะขายประกันพูดจาตอบได้หมด พอทำแล้ว แล้วกันเหรอ
ปล. พนักงานชื่อ ฤทัยรัตน์ นะ ถ้าจำไม่ผิด
ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต
****อยากทราบว่า ไทยพาณิชย์ สอนพนักงานแบบนี้เหรอ ลูกค้าโทรไปสอบถาม ไม่ได้เหวี่ยง ไม่ได้วีนอะไรเลย พอตอบไม่ได้ก็วางสาย ***
งง กับพนักงานจริงๆ พอจะขายประกันพูดจาตอบได้หมด พอทำแล้ว แล้วกันเหรอ
ปล. พนักงานชื่อ ฤทัยรัตน์ นะ ถ้าจำไม่ผิด