หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมผมเปลี่ยนแพ็คเกจหลักไม่ได้ครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
ทุกทีที่ใช้พอจะเปลี่ยนมันก็จะขึ้นในแอฟแล้วก็ต้องรอรอบตัดบิลถึงจะเปลี่ยนให้อต่คราวนี้กดสมัครยังไงก็ไม่ขึ้นอันใหม่
จะเปลี่ยนไปเป็นใช้เน็ต 299
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ต dtac อันใหม่ ต้องการใช้อันเก่า ต้องทำยังไงครับ
คือผมอยากจะใช้แพ็คเกจเน็ตอันเดิมในราคา 349 บาท แต่ว่า call center ของ dtac เขาโทรมาแจ้งเรื่องการปรับเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต เพราะ เขาบอกว่าเห็นผมใช้เน็ตเกินโปรในทุกรอบบิลเลยจะให้ลองใช้แพ็คเกจใหม่ ในราคา 49
PotKunGz
Dtac รายเดือน
อยากทราบค่ะ คือเราใช้เน็ต80gb 299บาท แล้วในแอพดีแทคขึ้นวันตัดรอบบิลรายเดือนทุกวันที่15 พอวันนี้วันที่15เน็ตเราเหลือ29gb ทำไมถึงยังไม่เปลี่ยนเป็น80gbคะ ทั้งๆที่ข้อมูลใช้งานมีค่าบริการขึ้น299บาทแล้ว แต่
สมาชิกหมายเลข 6315524
อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักของ dtac
เพิ่งเช็คยอดจะชำระค่าบริการรายเดือนของdtac ผ่านapp dtac เห็นราคาค่าบริการสูงขึ้น ในรอบบิลเดือน ต.ค.66ปรับจาก299 เป็น349 ไม่รวมvat จึงอยากขอเปลี่ยนกลับแพ็คเกจเดิม หรือถูกลงกว่านี้ ถ้าเปลี่ยนไม่ได้ขอย้า
สมาชิกหมายเลข 7901409
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ 🥺
ก่อนหน้านี้เราใช้เน็ตแบบเติมเงินสมัครใช้งานเอง (299/ดไม่รวมภาษี)ไม่นานมานี้มีพนักงานcallcenter dtacโทรมา แนะนำแพ็กเกจให้เรา แพ็คเกจแบบรายเดือน บิล1ปี เราใช้งานเมื่อ7 ธันวาคม 67 ใช้ได้ประมาณ2อาทิตย์กว่
สมาชิกหมายเลข 8547306
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน dtac
ตอนนี้ใช้เน็ตรายเดือน dtac อยู่ แต่อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก ต้องทำยังไงครับ
แว่นสีเขียว
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้ค่ะ กดในแอพก็ไม่ได้ ทำยังไงคะ มี จนท โทรมาหาพ่อเราเสนอแต่แกไม่ได้ตกลง อยู่ดีๆก็คิดค่าบริการมาแล้ว กดยกเลิกก็ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7629840
สอบถามเรื่องยกเลิกแพ็คเกจดิสนี่ย์พลัสของ AIS ค่ะ
เราดูวันหมดอายุในดิสนี่ย์ มันบอกว่าถึงวันที่ 9/9 เราเลยตั้งใจจะกดยกเลิกวันนี้ 9/9 พอดี (เราไม่รู้ว่ายกเลิกแบบล่วงหน้าได้ค่ะ😂😭) แต่พอเรามาดูอีกทีวันนี้ 9/9 มันบอกว่าต่อแพ็คเกจให้แล้ว เราคิดว่าต่ออัต
สมาชิกหมายเลข 4685155
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ผมใช้เน็ตทรูมาสองปีแล้ว แพ็คเกจหลักของผมมันหมดอายุแล้วแต่ผมยังเล่นเน็ตได้อยู่
ผมเข้าไปดูในแอพของทรูแล้วมันมีบิล339บาทขึ้นมานี้คือบิลรอบสุดท้ายบวกกับเน็ตที่ผมใช้เกินไปรึเปล่าครับ ตัวแพ็กเกจหลักก็ยังอยู่
สมาชิกหมายเลข 5331781
แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตย้ายค่ายDtac
ย้ายค่ายเบอร์เดิมไป Dtac แบบเติมเงิน เน้นใช้เน็ต ไม่เน้นโทร.
สมาชิกหมายเลข 8852677
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมผมเปลี่ยนแพ็คเกจหลักไม่ได้ครับ
จะเปลี่ยนไปเป็นใช้เน็ต 299