กุ๊กกิ๊กโฮมสเตย์ ปากน้ำประแสร์ ทริประยอง!!! บริการสุดแย่ๆ อย่าได้เข้าใช้บริการนะคะ

ความไม่ประทับใจกับการพักที่ "กุ๊กกิ๊กโฮมสเตย์ ปากน้ำประแสร์"
               ทริประยองครั้งนี้ เราไปกันทั้งหมด 19 คน พวกเราไปช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ได้จองที่พัก "กุ๊กกิ๊กโฮมสเตย์ ปากน้ำประแสร์" บรรยากาศห้องพักสวย  ห้องพักดูสะอาด เราจองบ้านพักเป็นหลัง สิ่งอำนวยความสะดวกมีไม่ครบ ตู้เย็นก็ไม่มี ห้องน้ำก็เล็กไม่สะดวกเท่าไร โดยรวมถือว่าก็พอใช้ได้ แต่มาติดตรงเรื่องของการบริการพนักงาน การชักสีหน้าใส่ลูกค้า

               การพักครั้งนี้ทุกอย่างเกือบจะดีแล้วนะ  ติดตรงแค่เรื่องของอาหารเช้า  "ข้าวต้ม"  พอถึงเวลาทานอาหารเช้า พนักงานเดินมาถามว่ารับข้าวต้มเลยไหมคะ ซึ่งของเราใครตื่นก่อนก็ทานก่อน ไม่ได้มาพร้อมกัน 19 คน
               พนักงานก็เดินมาเสริฟ ข้าวต้มตักมาให้คนละชาม แต่คนที่มาที่หลังอีก 4 คนก้อยังไม่ได้กิน และเด็กก็ถามว่าขาดอีกเท่าไร เราก็ไปว่าอีก 4 ชามคะ และผู้ชายจะเพิ่มอีกคนละถ้วยก็แค่นั้น ทำให้ปัญหาเกิดเลยคะ. เจ้าของที่ชื่อคุณกิ้กเดินมาและชักสีหน้าใส่ และถามว่าจะรับเพิ่มได้อีกแค่คนละชามเท่านั้น คือพวกเรายังไม่ได้ชามที่ 2 เลย คือผู้ชายนะขอเพิ่มเอง แต่กับมาชักสีหน้า  เด็กมาถามใครเอาเพิ่มอีก  พวกเราเลยถามว่าใครเอามั้ง ก็เอาเพิ่ม อีกแค่ 4 ชามเอง 4 ชามก็แค่ 4 คน เจ้าของยังมีการบอกว่าเดี๋ยวของไม่พอทำให้คนอื่น ทำไมทางที่พักไม่เผื่อข้าวต้มไว้หรอคะ หรือทำมาพอดีคน
               ถ้าทางที่พักแจ้งตั้งแต่ตอนแรกว่าข้าวต้มรับได้คนละถ้วยนะคะ ถ้าจะสั่งเพิ่มขอคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แบบนี้ทางเราจะรู้สึกดีกว่า ทำไมเจ้าของที่พักถึงกับมาชักสีหน้าและพูดจากับลูกค้าที่มาพักแบบนี้คะ   ไม่น่ารักเลย ทีหลังก้อตักมารอเลยคะ 19 ถ้วย  และสำรองไว้อีก สัก 5ถ้วย  คงไม่ขาดทุนนหรอกค่ะ  โมโหไหมถามโคตรโมโหเลย คนมาทีหลังยังไม่ได้กินเลยค่ะ ที่พักที่อื่น เค้ามีหม้อมาเลย ตักเท่าไรก็ได้  เจอที่นี่ที่แรกเลย  การบริการสุดแย่ๆๆๆ ค่าที่พักก็หลายหมื่นแล้ว แต่กลับมาเจอแบบนี้ เสียความรู้สึกเลยค่ะ  คงแค่ครั้งเดียวจริงๆ จริงๆ  คุณกิ้กน่าเดินมาถามดีๆนะค่ะ ไม่ใช่ชักสีหน้า และก็ไม่ให้เด็กตักมาเสริฟเพิ่มให้อีก เห้อ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่