กำลังเริ่มศึกษา Google AdWords ครับ (ถ้าผมเข้าใจอะไรผิดก็ขออภัยล่วงหน้าครับ)
Google AdWords คือการลงโฆษณากับ google โดยเสียค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนคลิ๊ก
สมมุติว่า ผมให้คลิ๊กละ 10 บาท ผมลงเงินไป 10,000 บาท
คู่แข่งให้ พนักงาน หรือ เพื่อน รวมแล้วจำนวน 100 คน ช่วยกัน เอาคีย์เวิร์ดของผมไปเสิร์ช ซึ่งก็จะเจอลิ๊งค์โฆษณา AdWords ของผม
คู่แข่งให้คลิ๊กคนละ 10 คลิ๊ก ทุกวัน
เท่ากับว่าผมต้องเสียเงินวันละ 10,000 บาท
แบบนี้มันจะเป็นจุดด้อยของ AdWords ไหมครับ
ขอบคุณครับ
มันจะเป็นจุดด้อยของ AdWords ไหมครับ ถ้าคู่แข่งสามาถระดมเพื่อนหลายคน มาช่วยกัน คลิ๊ก AdWords ให้เสียเงินจำนวนมาก
Google AdWords คือการลงโฆษณากับ google โดยเสียค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนคลิ๊ก
สมมุติว่า ผมให้คลิ๊กละ 10 บาท ผมลงเงินไป 10,000 บาท
คู่แข่งให้ พนักงาน หรือ เพื่อน รวมแล้วจำนวน 100 คน ช่วยกัน เอาคีย์เวิร์ดของผมไปเสิร์ช ซึ่งก็จะเจอลิ๊งค์โฆษณา AdWords ของผม
คู่แข่งให้คลิ๊กคนละ 10 คลิ๊ก ทุกวัน
เท่ากับว่าผมต้องเสียเงินวันละ 10,000 บาท
แบบนี้มันจะเป็นจุดด้อยของ AdWords ไหมครับ
ขอบคุณครับ