โอนเงินผ่านแอร์เพย์แล้วปลายทางบอกว่ายังไม่เข้า

คือเราสั่งซื้อรองเท้าในไอจี 580 บาท แล้วได้โอนเงินผ่านแอร์เพย์ เมื่อวันที่ 4 ทีผ่านมา เวลา 11.08 น. โอนไปยังธนาคารกรุงศรี แล้วทางแอร์เพย์แจ้งโอนเสร็จสมบูรณ์เมื่อวันที่ 6 เวลา 14.05 น. แล้วเราได้แจ้งสลิปไปยังแม่ค้าว่าโอนเงินแล้ว แต่แม่ค้าบอกว่ายังไม่เข้า เราก็เลยโทรไปสอบถามทางแอร์เพย์ๆ บอกว่าได้โอนเงินไปยังปลายทางคือธนาคารกรุงศรีแล้ว เราก็เลยบอกแม่ค้าว่าให้เข้าไปสอบถามทางธนาคารกรุงศรี ว่าได้รับยอดจากบริษัทแอร์เพย์รึยัง แม่ค้าบอกเราว่าไปถามแล้วบอกว่าไม่มี เราก็เลยโทรถามทางแอร์เพย์อีก ก็ยืนยันว่าได้โอนให้ปลายทางยอดถูกหักไปแล้ว แอร์เพย์ได้ให้หลักฐานการโอนทั้งหมด แต่แม่ค้าก็ยืนยันว่าไม่ได้รับยอด แล้ว ธนาคารกรุงศรีก็บอกกับแม่ค้าว่ายังไม่ได้รับเงินจากแอร์เพย์เหมือนกัน สรุปคือเราอยากรู้ว่า เงินเราตอนนี้อยู่ไหน ใครโกหก หรือผิดพลาดอะไร ทางแอร์เพย์บอกให้เราไปแจ้งความ ตอนนี้เราขอดูบุ๊คแบงค์อัตเดตล่าสุดของ แม่ค้าๆ บอกพรุ่งนี้แล้ว แม่ค้าจะไปถามทางกรุงศรีอีกรอบ ถึงจะเป็นเงินไม่เยอะเราก็รู้สึกเสียดาย เสียเงินแบบไม่ได้อะไรเลยบ้านก็ไม่ใช่ว่ารวยร้องไห้ร้องไห้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่