ซื้อเครื่อง iphonex มาเมื่อวัน 2 กพ 61
ที่ศูนย์บริการสีเขียว ที่เซนทรัลมหาชัย
ตอนเช็คเครื่องทุกอย่างปกติดีทุกอย่าง
พอเดินออกมาจากช้อปเครื่องดับ แรกๆเราเข้าใจว่า แบตคงหมด
เราเลยกลับบ้านไปชาต แต่พอผ่านไป 1-2 ชม เครื่องก็ยังเปิดไม่ติด
จึงไปที่ศูนย์บริการอีกรอบ พนักงานแนะนำให้ไป icare อย่างเดียว
โดยไม่มีการช่วยเหลือหรือให้คำแนะนำอะไรที่ดีขึ้น เรารอไปสักพักเครื่องก็ติด เราจึงไม่ได้อะไรคิดว่ามันน่าจะหายแล้ว
แต่พอใช้มาเรื่อยๆตั้งแต่วันที่ 2-7 เครื่องดับทุกวัน โดยขึ้นมาเป็นรูปแอปเปิ้ล
แล้วก็ดับเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ต้องรอจนกว่ามันจะเปิดขึ้นมาใหม่เอง
เป็นอย่างนี้มาทุกวัน! ย้ำ! เป็นมาทุกวัน!
จนวันนี้วันที่ 7 ตอนช่วงบ่ายๆ ดับอีก ทีนี้เปิดไม่ติดเลย
เราเลยโทรหาคอลเซนเตอร์ แนะนำให้มาที่ศูนย์บริการสีเขียว เซนทรัลพระราม2
พอมาถึงศูนย์บริการให้ติดต่อ icare เราก็อะไรกันแน่ในเมื่อคอลเซนเตอร์ให้มาที่นี่
พนักงานเลยให้เราไปคุยกับพนักงาน พนักงานบอกว่าเครื่องเราเกิดจาก ตัวเครื่องเลยน่าจะมีปัญหา
เราก็เลยถามว่า อย่างนี้จะมีทางแก้อะไรไหม ?
เราเพิ่งซื้อเครื่องมา และแทบไม่ได้ใช้เลย เพราะมันดับตลอด
พนักงานก็บอกแต่ว่าให้ติดต่อ icare
****เข้าใจว่าทางแอปเปิ้ลเปลี่ยนกฎระเบียบการเคลมใหม่****
แต่ทางศูนย์บริการน่าจะช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าหน่อย ไม่ใช่อะไรๆก็ให้ไปแต่ icare
เราไม่ได้ซื้อเครื่องมา 2-3 พัน แต่นี่เป็น3-4 หมื่น
แล้วเครื่องมีปัญหาตั้งแต่วันแรก ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดอะไรเราเลย
ปล. 1. มีหลักฐานการดับเป็นคลิปวิดิโอพร้อมเลขเครื่อง (ถ้าสงสัยอะไร สามารถขอดูได้คะ)
2.ซึ่งที่เราเลือกมาซื้อศูนย์นี้เพราะว่า
เรารู้สึกว่าเป็นศูนย์ที่ดีที่สุด สัญญาณ บริการดีกว่าที่อื่นๆที่เราเคยเจอมา
แต่พอเรามาเจอแบบนี้ สงสัยเราต้องคิดใหม่
3 ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ จะทำยังไงกันคะ ขอคำแนะนำด้วยคะ
iphone x มีปัญหา !!!
ที่ศูนย์บริการสีเขียว ที่เซนทรัลมหาชัย
ตอนเช็คเครื่องทุกอย่างปกติดีทุกอย่าง
พอเดินออกมาจากช้อปเครื่องดับ แรกๆเราเข้าใจว่า แบตคงหมด
เราเลยกลับบ้านไปชาต แต่พอผ่านไป 1-2 ชม เครื่องก็ยังเปิดไม่ติด
จึงไปที่ศูนย์บริการอีกรอบ พนักงานแนะนำให้ไป icare อย่างเดียว
โดยไม่มีการช่วยเหลือหรือให้คำแนะนำอะไรที่ดีขึ้น เรารอไปสักพักเครื่องก็ติด เราจึงไม่ได้อะไรคิดว่ามันน่าจะหายแล้ว
แต่พอใช้มาเรื่อยๆตั้งแต่วันที่ 2-7 เครื่องดับทุกวัน โดยขึ้นมาเป็นรูปแอปเปิ้ล
แล้วก็ดับเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ต้องรอจนกว่ามันจะเปิดขึ้นมาใหม่เอง
เป็นอย่างนี้มาทุกวัน! ย้ำ! เป็นมาทุกวัน!
จนวันนี้วันที่ 7 ตอนช่วงบ่ายๆ ดับอีก ทีนี้เปิดไม่ติดเลย
เราเลยโทรหาคอลเซนเตอร์ แนะนำให้มาที่ศูนย์บริการสีเขียว เซนทรัลพระราม2
พอมาถึงศูนย์บริการให้ติดต่อ icare เราก็อะไรกันแน่ในเมื่อคอลเซนเตอร์ให้มาที่นี่
พนักงานเลยให้เราไปคุยกับพนักงาน พนักงานบอกว่าเครื่องเราเกิดจาก ตัวเครื่องเลยน่าจะมีปัญหา
เราก็เลยถามว่า อย่างนี้จะมีทางแก้อะไรไหม ?
เราเพิ่งซื้อเครื่องมา และแทบไม่ได้ใช้เลย เพราะมันดับตลอด
พนักงานก็บอกแต่ว่าให้ติดต่อ icare
****เข้าใจว่าทางแอปเปิ้ลเปลี่ยนกฎระเบียบการเคลมใหม่****
แต่ทางศูนย์บริการน่าจะช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าหน่อย ไม่ใช่อะไรๆก็ให้ไปแต่ icare
เราไม่ได้ซื้อเครื่องมา 2-3 พัน แต่นี่เป็น3-4 หมื่น
แล้วเครื่องมีปัญหาตั้งแต่วันแรก ซึ่งมันไม่ใช่ความผิดอะไรเราเลย
ปล. 1. มีหลักฐานการดับเป็นคลิปวิดิโอพร้อมเลขเครื่อง (ถ้าสงสัยอะไร สามารถขอดูได้คะ)
2.ซึ่งที่เราเลือกมาซื้อศูนย์นี้เพราะว่า
เรารู้สึกว่าเป็นศูนย์ที่ดีที่สุด สัญญาณ บริการดีกว่าที่อื่นๆที่เราเคยเจอมา
แต่พอเรามาเจอแบบนี้ สงสัยเราต้องคิดใหม่
3 ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ จะทำยังไงกันคะ ขอคำแนะนำด้วยคะ