5.เหตุผลที่คุณต้องดู Avengers:Infinity War (สงครามอัญมณี ล้างจักรวาล)

5.เหตุผลที่คุณต้องดู Avengers: Infinity War[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

มีใครตั้งตารอ ดู  Avenger Infinity War กันบ้าง? เราก็คงจะเป็นคนหนึ่ง ที่ตั้งตารอดูหนังเรื่องนี้ด้วยเหตุผล นานาประการ มาดูกันว่าเหตุผลของเราจะตรงกับเพิ่ลๆ บ้างมั้ย

Avengers: Infinity War คือหนังรวมยอดมนุษย์จาก Marvel Studio  ที่ต้องบอกว่าขนกันมาเยอะจริงๆ ครับตั้งแต่  Ironman จนถึง Black Pantherรวมทั้งได้ตัวร้ายรายใหม่  Thanos ซึ่งรับบทโดย Josh Brolin แต่เพื่อความกระตุ้นความยากดูให้เพ่ิมกันมากขึ้นแบบทวีคูณ เราจะมาดูกันว่า 5 เหตุผลที่ทำให้เราต้องดู Avengers: Infinity War คราวนี้คืออะไร
1. ตัวละครมากที่สุดในจักรวาล Marvel
    ขึ้นชื่อว่า Avengers เราก็รู้แล้วล่ะครับว่ามันคือหนังรวมตัวคราวแรกปี 2012 มีสมาชิก 6 คนAge of Ultron เพ่ิมขึ้นมาอีกหน่อยพอมาคราวนี้หายห่วงครับ  Marvel มีกี่ตัว มาครบนับรวมตัวละครหลักทั้งฝ่ายดี ฝ่ายร้าย รวมมากถึง 64 ตัวครับ

2. ครบรอบ 10 ปี Marvel Cinematic Universe
    Avengers Infinity War เข้าฉายในปี 2018 ฉะนั้นถ้านับย้อนไปที่งานเปิดจักรวาล Marvel  เรื่องแรก ปฐมบท ก็คือIronman ภาคแรกที่เข้าฉายในปี 2008 ตอนนั้นจุดเร่ิมต้นของ Tony Stark Setup ไว้ทั้งภาพ อารมณ์ วิธีการเล่าเรื่อง และโครงสร้างหลักให้กับหนัง Marvel ไว้อย่างแข็งแรงมาถึงวันนี้Avenger Infinity War ภาคนนี้คืองานฉลองครบรอบ 10 ปี Marvel Studio พอดี

3. ถ่ายทำด้วยกล้อง  IMAX 100%
    Avenger Infinity War คือหนึ่งในงานที่ลงทุนสูงที่สุดของ Marvel Studio  ซึ่งนั่นไม่ใช่เฉพาะเรื่องค่าตัวนักแสดงนะครับ เรื่องการถ่ายทำก็ลงทุนมหาศาลเพราะ Avenger Infinity War คือหนังเรื่องแรกที่ไม่ใช่สารคดี ที่ถ่ายทำด้วยกล้อง  IMAX ตลอดทั้งเรื่อง  100%

4.  ข่าวลือตัวละครเก่าปรากฏตัว
    นอกจากภาพตัวละครฮีโร่ ตัวร้าย Marvel เยอะแยะมากมายในตัวอย่าง หนัง Avengers Infinity War  ก็ยังไม่วายมีข่าวลือเพียบครับว่าอาจจะมีการปรากฏตัวของตัวละครเก่าๆ ทั้ง Hela พี่สาวของ Thor Betty Ross ที่แสดงโดย
Liv Tyler อดีตแฟนสาวของ Bruce Banner ,

Baron Zemo ที่เล่นโดย Daniel Bruhl

5.  Captain Marvel ปรากฏตัวครั้งแรก
นอกจากหนังสนุกๆ แล้วส่ิงที่แฟนหนัง Marvel อยากเห็นก็คืออะไรใหม่ โดยเฉพาะตัวละครใหม่ๆ แล้วก็มีข่าวลือหนาหูครับว่าใน Avenger Infinity War เราจะได้เห็น  Captain Marvel เป็นครั้งแรกแต่ท้ายที่สุด Joe & Anthony Russo พี่น้องผู้กำกับคู่ก็ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการในงาน  Comic Con  ที่ผ่านมาครับว่าเราจะได้เห็น Brie Larson ปรากฏตัวในบท Captain Marvel เป็นครั้งแรก ในหนังเรื่อง Avengers Infinity Wars แน่นอน
       ทั้งหมดนี้เป็นเพียง 5 เหตุผลสั้งๆ ครับว่า Avengers Infinity War เรื่องนี้มีดี มีเด่น ตรงไหน แต่เหตุผลของหลักที่ผมว่าไม่ต้องบอกก็รู้ล่ะครับว่า เหตุผลสำคัญที่ควรจะดูหนังเรื่องนี้ก็เพราะ 99% หนัง Marvel สนุกเหลือหลายครับแล้วเมื่อเทียบกับราคาค่าตั๋วที่ถึงเราจะรู้สึกว่าวันนี้ 200 บาทมันจะแพงเหลือเกินมีหนังไม่กี่เรื่องล่ะครับที่ทำให้เราไม่รู้สึกเสียดายค่าตั๋วเลยแม้แต่น้อยแน่นอน Avengers Infinity War คือหนึ่งในนั้นแน่นอนถึงจะยังไม่ได้ดูผมก็กล้ายืนยันครับ

                                                                                                                                                                                             ...Gene....
ป.ล. คุณคิดว่า ฮีโร่คนไหน จะต้องพลีชีพเพื่อปกป้องโลก? [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่