หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แบบนี้แสดงว่าnetflixตัดรอบบิลเดือนต่อไปแล้วหรอคะ
กระทู้คำถาม
ภาพยนตร์
ภาพยนตร์ต่างประเทศ
Netflix
คือเราสมัครNetflix ฟรี1เดือนค่ะ มันดขียนไว้ว่าหมดอายุวันที่ 6ก.พ2018 พอวันที่6ก็มากดยกเลิกการให้บริการฟรี จนวันนี้วันที่7แล้วค่ะ ยังสามารถดูได้ แต่ที่หน้าการสมัครรับในตั้งค่า มันขึ้นให้เลือกการสมัครรับอีกครั้งแต่เราไม่ได้กดอะไรไปค่ะ แบบนี้แสดงว่าเสียตังแล้วใช่ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้windows10ชนิด ให้ใช้ฟรีมาตลอด แต่จะหมดการอัพเดท14/10/68นี้ ถ้าใช้ต่อจะปลอดภัยไหม
ผมใช้วินโดร์10 home รุ่นให้ใช้ฟรี และมีการอัฟเดทเป็นระยะๆ แต่จะหมดอายุอัพเดท14/10/2568นี้ ถ้าผมจะใช้ต่อ โดย ไม่มี widows securitty คอยป้องกัน แต่ผมจะซื้อแอตตี้ไวรัสอื่นๆ ที่มีขายในตลาด (รุ่นเสีย
ซานสุ่ย
Netflix หมดอายุ หนังที่โหลดเก็บไว้สามารถดูต่อได้มั้ย
เรายกเลิก Netflix แล้วอ่าค่ะ อยากรู้ว่าถ้ายกเลิกแล้ว หนังที่โหลดไว้จะดูต่อได้มั้ยคะ -เมื่อกี้ลองดูแบบไม่โหลดไว้ก็ขึ้นว่าดูไม่ได้ แต่เราลองดูเรื่องที่โหลดเก็บไว้ก็ยังดูได้ แบบนี้จะเสียตังมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 2247672
ทำไมNetflixผมยังดูได้ ทั้งที่หมดอายุแล้ว
คือผมทดลองฟรี1เดือนเลือกแบบพรีเมียมไป พอจะหมดมันแจ้งเก็บตัง ผมเลยเปลี่ยนเป็นแพ็คมาตรฐาน เชื่อมitune กับtrue wallet เติมตังไปละก็สมัครต่อวันที่21พ.ย. มันก็มีบอกหมดอายุ21 ธ.ค. แต่ดันดูได้ต่อเฉยจนถึงตอนน
สมาชิกหมายเลข 2584395
ถ้ายกเลิก netflix ก่อนวันเก็บรอบบิลจะเสียตังค์ไหมคะ?
คือเราสมัครแบบทดลองใช้ฟรีไป ทีนี้พอกดยกเลิก เลยงงๆอะค่ะว่าพอกดยกเลิกเป็นสมาชิกเนี่ยมันจะตัดเงินเราไหม คือตอนสมัครมันบอกว่าเราต้องกดยกเลิกก่อนวันที่ 31 เรากดวันที่ 22 (ก็คือวันนี้) จะโดนเก็บค่าบริการไห
สมาชิกหมายเลข 4288323
จะยกเลิก AIS Fibre เนื่องจากโดนเรียกเก็บค่า Netflix ผ่าน AIS FIBER ทั้งๆที่ไม่เคยกดรับสิทธิ์ฟรีใดๆ
ใช้งานเกินสัญญาแล้วแต่รอบบิลนี้มีการเรียกเก็บค่า Netflix มาในบิล เราไม่เคยสมัครกับ AIS เลย เจ้าหน้าที่ก็บริการดีนะแต่ช่วยแก้ปัญหาไม่ได้ทุกช่องทางเลย เหนื่อยแล้ว ถอดอุปกรณ์ไปคืนก็แล้ว 2 รอบ คงต้องยกเลิ
Assistance
ใครเคยโดนพนักงานมองว่าเป็นขโมยบ้างไหมT^T
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราไปซื้อของใน top สาขาหนึ่งในสมุทรปราการเราเป็นลูกค้าประจำของที่นี้เลย จากนั้นเราจะหยิบของตามลิสในหัวว่าจะซื้ออะไรบ้าง เพราะเราไม่ค่อยออกจากบ้าน เนื่องจากทำฟรีแลนซ์อยู่บ้านออก
สมาชิกหมายเลข 3104533
โดนเซลล์ทรู หลอกขายซิมส์ บอกว่าฟรี
2-3เดือนมีใครโดน เซล์ทรูโทรมาบอกว่า คุณใช้งานเน็ตบ้านครบนู้นนั้นปี แล้วบอกว่าได้ของขวัญเป็น ซิมส์ทรูใช้ฟรีบ้างไหมครับ ผมได้มาแล้วเขาบอกว่าฟรีเหมือนเบอร์ที่ได้มาจากเน็ตบ้านอันแรก แล้วเขาก็ส่งมาให้ผมยัง
สมาชิกหมายเลข 4044641
ช่วยดูแลหน่อยครับ ควรเปลี่ยนโปร แพ็คเกจ ไหนต่อดีครับ ต่อการใช้งาน AIS
เป็นลูกค้า AIS มา 7 ปี ปัจจุบันใช้ - แพ็จเกจ 1,199 บาท / เดือน เน็ต 5G Unlimited ค่าโทร 900 นาที (ใช้ไม่เคยถึง200นาที) (ครบกำหนดสัญญา 25 กันยายน 2568 นี้) - Disney Plus Hotstar 2,290 บาท / ปี (ครบกำหน
สมาชิกหมายเลข 5782832
พลาดเองที่ไม่ดูให้ดีกับแอพดูซีรีส์ชองais
ผมได้สมัครแอพ iQiyi รายเดือนไปกับVIUรายปีผ่านAis แล้วได้เข้าแอพmyAISไป เพื่อกดยกเลิกiQiyiไม่ต้องต่อเดือนถัดไป ก็เลือกไปที่สิ้นสุดรอบบิลหน้า แล้วเผลอเข้าไปกดของแพ็คเกจVIU ทีนี้งานเข้าเลย เพราะลืมว่าสมั
สมาชิกหมายเลข 9053612
ทรูคิดค่าบริการเรียกเก็บแทน netflix มา 3 เดือน แต่ไม่ได้ใช้ ยกเลิกก็ไม่ได้ทำไงได้บ้าง
ตามหัวข้อเลยครับ โทรไปยกเลิกก็บอกยกเลิกให้ไม่ได้ต้องโทรไปเน้ตฟลิก แต่คิดเงินมาในรอบบิลแล้ว 3 รอบ กินเงินกันฟรีๆ ไป โทรไปเน็ตฟลิกบอกไม่มียูสเซอร์ตามเบอร์นี้
สมาชิกหมายเลข 1828285
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาพยนตร์
ภาพยนตร์ต่างประเทศ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แบบนี้แสดงว่าnetflixตัดรอบบิลเดือนต่อไปแล้วหรอคะ