DTAC ปัญหา Call Failed บ่อยมากรบกวนช่วยดูแลด้วยครับ

กระทู้คำถาม
เรียน เจ้าหน้าที่ บริษัทดีแทค ไตรเน็ท

กระผมในนามลูกค้า Dtac ใช้งานแพคเกจราคา 1,499฿ มาตลอดเวลา 2 ปี 6 เดือน 22 วัน

แต่ในขณะนี้ผมมีความประสงค์ที่จะแบ่งปันประสบการณ์แย่ๆที่พบมาตลอดระยะเวลา 2 ปี 6 เดือน และยังคงพบต่อไปเรื่อยๆ



1. ปัญหารับสายโทรเข้า (คนอื่นโทรหาเราไม่ติด)

ปัญหาที่พบเกือบจะทุกเดือน คือ เวลาลูกค้าโทรเข้ามาหาผม มักจะได้ยินประโยคที่ว่า “หมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้” และหลังจากนั้นก็จะมีข้อความเข้ามาแจ้งเตือนว่า หมายเลข xxxxxx ไม่สามารถติดต่อคุณได้เวลา ......

2. ปัญหาโทรออก กดเบอร์เสร็จ กดปุ่มโทรออก หน้าจอขึ้น Call failed

ปัญหานี้เจอบ่อยมากเจอทุกเดือน เดือนละหลายสิบรอบ และ ปัญหาดังกล่าวนั้นเป็นทุกพื้นที่


แนวทางการแก้ไขเบื้องต้นของดีแทคที่ได้เสนอมาให้ผมนั้นมีดังนี้ครับ

1. หากมีปัญหาการใช้งานให้ติดค่อ *1806 เพื่อทำการรีเซ็ทสัญญาณ แล้วรอ 10 นาทีค่อยใช้งาน

2. ไปดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ที่ศูนย์บริการ (ดำเนินการแล้ว)

3. ทาง dtac จัดส่งซิมการ์ดใบใหม่มาให้ (ดำเนินการแล้ว)

4. ดำเนินการมอบส่วนลดค่าบริการให้แบบ “เดือนต่อเดือน” เดือนไหนโทรตามเคสก็ส่งเรื่องลดยอดให้ เดือนไหนจ่ายก่อนโทรไปขอลดยอดเค้าไม่ทำให้นะครับ (ดำเนินการเองทุกเดือน)

5. พีคเลยอันนี้ ! ดีแทคจะให้ส่วนลดลูกค้าทุกเดือนไม่ได้ เนื่องจากลูกค้ามีส่วนลดอยู่แล้วจำนวน 500฿ ต่อเดือน เป็นเวลา 12 เดือน ทางดีแทคจะให้ส่วนลดซ้ำซ้อนไม่ได้ค่ะ (ชี้แจง !! ส่วนลด 500฿ ไม่รวมภาษีฯ จำนวน 12 เดือนนั้นมาจากที่ผมจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 6,000฿ ไม่รวมภาษีฯ ในแคมเปญ up ของ iphone 7) (ยังไม่ทำและไม่ยอมด้วย)

6. พีคกว่า ! ดีแนะนำให้ลูกค้าลดโปรโมชั่นลงจาก 1,499฿ ไปเป็น 1,099 บาท เนื่องจากยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาปัจจุบันได้ โดยเหตุผลคือ ลูกค้าจะได้มีค่าใช้จ่ายน้อยลง [เหรอออออ] (ยังไม่ทำและไม่คิดจะทำ)

มีทางเลือกอื่นไหมครับ ??? ให้ผมย้ายค่ายก็ได้นะครับรออยู่

ย้ายค่ายก็ไม่ให้ผมย้ายนะครับ ไม่มียอดค้างก็บอกว่ามียอดค้าง


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่