[CR] "Samui Song" อย่าตัดสินหนังเป็นเอก ด้วยหนังเรื่องอื่นๆที่เขาทำ

สวัสดีเพื่อนๆ ที่ได้เห็นโพสต์นี้อยู่ เราไม่มัวัตถุประสงค์ใดเลย นอกจากการดูภาพยนตร์ แล้วมาแชร์ประสบการณ์ที่ได้จากการชมภาพยนตร์ เพื่อเป็นแนวทางสำหรับผู้ที่สนใจในการเลือกดูภาพยนตร์

ต้องขอโทษเป็นอย่างยิ่ง ที่รีวิวช้าเรื่องนี้ไปหน่อย แต่ก็จะรีวิวเพื่อประกอบการตัดสินใจ อีกอันนึง ดีไม่ดีอย่างไรช่วยคอมเมนท์ด้วยครับ ผมมือใหม่หัดรีวิว

Samui Song ว่าด้วยเรื่องของวิยะดา นางร้ายละครโทรทัศน์ ที่มีสามีนับถือลัทธิประหลาด และวิยะดาเริ่มหน่ายสามีตัวเอง จึงจ้าง กาย สเปนเซอร์ นักฆ่าใส้แห้ง มากำจัดสามีเธอ แล้วเกิดเรื่องอลหม่านมากมาย

คนที่เคยดู หรือ รู้จักหนังของ เป็นเอก รัตนเรือง ก็คงรู้กิตติศัพท์ ที่ระบิลไปทั่วแดนไกล ว่า ดูยาก หนังอะไรของมัน แต่..แต่..แต่ อย่าตัดสินหนังสือแค่หน้าปก หนังดูง่าย ไม่ยากอย่างที่คิด (และไม่ได้กระแดะด้วย) ถึงจะมีบ้างก็เถอะ เรื่องไม่ได้ดำเนินแบบเนิบๆ เหมือนเรื่องอื่นๆ ของเป็นเอก เรื่องนี้มันมีความคล้าย เรื่องตลก 69 แต่ลุ้นกว่า สนุกกว่า

เรื่องนี้ความรุนแรง มีทางด้าน เพศ และการกระทำ คำพูดถึงไม่มีคำหยาบ แต่สะเทือนอารมณ์ เพราะฉะนั้นอย่าเอาเด็กไปดู (จะมีเหรอว่ะ!) มุกตลก จากที่วิเคราะห์ มี 3 แบบ หนึ่ง ตลกสนทนาและท่าทาง ขำใช้ได้ สอง ตลกแซะตัวเอง คือถ้าไม่ดู ไม่รู้จักหนังเป็นเอก อันนี้อาจจะไม่เก็ท สาม ตลกเซอร์เรียล ซึ่งอันนี้จะไม่หัวเราะ แต่จะเหวอในความพีค ที่จะอุทานว่า "เ....อะไรเนี้ย" และอีกเรื่องคือลัทธิประหลาด ที่ไม่รู้จะพาดพิงถึงอะไรหรือเปล่า แต่ทำให้เชื่อว่ามันมีอยู่จริง

พลอย เฌอปราง เอ้ย! พลอย เฌอมาลย์ เจิดจรัส ดาวล้านดวงมาก มีเสน่ห์ สวยในทุกๆซีน ที่โผล่มา กลบขนาด พี่เดฟ เดวิด ที่เล่นดี แต่เจอพลอย เราว่าน้ำหนักมาทางพลอยมากกว่า

7 เต็ม 10 ที่คงจะให้เรื่องนี้ ไม่ได้ชอบมากมาย ขนาดนั้น แต่อย่าลืมหนังเรื่องนี้ว่า กระเถิบเข้าหาคนดูสายแมสมาดูหนังเรื่องนี้ ให้ง่ายขึ้น ลองเปิดใจ ตีตั๋ว อย่าฟังคำสบประหม่ามาก อย่างที่พี่เป็นเอกเขาบอก สร้างหนัง เพื่อคนดูเอนเตอร์เทน อย่าคิดมาก

- เสพภาพยนตร์อย่างมีวิจารญาณ -
ชื่อสินค้า:   Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่