review ขั้นตอนการเคลมประกันชั้น 1 วรย. กระจกมองข้างขวารถ H (ประกันแถมปีแรก รถอายุ 7 เดือน)

31 ม.ค. 61
- เวลา 22.00 น. เกิดอุบัตเหตุบริเวณหน้าร้าน สวนสนาน(ร้านเบียร์) ผมแทรกเลนไปทางขวา แล้วรถทางตรงชนกระจกมองข้างขวา บิด หัก เลนกระจกแตก
- เวลา 22.30 น. จนท.ประกันฯ ทำเอกสารเรียบร้อย เราขับรถกลับบ้าน

- 1 ก.พ. 61 เวลา 10.00 น. นำใบเคลมฯ เข้าศูนย์ H ส. ทำใบประเมินราคา จนท.ศูนย์ฯ ให้เรารออะไหล่เข้าจะโทรแจ้ง ให้เอารถเข้ามาเปลียนอะไหล่ ใช้เวลาเปลี่ยนไม่ถึง 2 ชม.

6 ก.พ. 61
- เวลา 10.00 น. ผม โทรเข้าศูนย์ H ส. ติดตามอะไหล่ จนท.ศูนย์ฯ บอกว่า จนท.คนที่รับเรื่องไม่มา จะติดต่อกลับ
- เวลา 10.30 น. จนท.ศูนย์ฯ บอกว่ายังไม่ได้ข้อมูล เพราะไม่ใช่คนรับเรื่อง ผมไม่ OK บ่นไปว่า ถ้า จนท.คนรับเรื่องลาออก ประวัติรถผมจะหายหมดเลยไหม จนท.จึงบอกว่าขอเช็คข้อมูลอีกครั้งและจะโทรกลับ
- เวลา 16.00 น. ผมโทรเข้าศูนย์เอง จนท.ศูนย์ฯ คนเมื่อเช้า แผนก "งานซ่อมตัวถัง" บอกว่าต้องรอประกันฯ มาเซ็นอนุมัติ ก่อนถึงจะสั่งอะไหล่ และใช้เวลาสั่งอะไหล่ 3-5 วัน / ผมเริ่มโมโห บอกว่าทำไมรับเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 1 ต้องรอประกันมาเซ็นถึง 3 วัน ประกันมาสัปดาห์ละกี่วัน โทรตามประกันได้ไหม แล้วจะทิ้งเรื่องสั่งอะไหล่อีกไหม รวมแล้วเปลี่ยนกระจกมองข้างขวา 1 อัน ต้องรอ 10 กว่าวันเลยเหรอ / จนท.ให้รอสาย ซักพัก ตอบผมว่า ประกันเซ็นอนุมัติแล้ว 13.30 น. วันนี้ สั่งอะไหล่แล้ว / ผมขอให้ จนท.โทรกลับศุกร์(วันที่ 9) แจ้งผมด้วยว่าได้รับอะไหล่หรือไม่

- กิตติศัพท์เรื่องอะไหล่ศูนย์ช้าทำให้ผมต้องตาม และเดาไม่ผิดว่าเพราะอะไร
- ถ้าผมไม่โทรตาม ใบงานฯของผม จะมีใครเอามาดูไหม
- คำว่าถ้าเซ็นแล้วจะโทรกลับ, ถ้าได้แล้วจะโทรกลับ ผมว่ามันใช้ไม่ได้นะครับ ระดับค่ายรถตลาด ใช้คำนี้ผมไม่ OK
- จนท.ศูนย์รู้ไหม ถ้าพวกฝ่ายโรงงานทำงานแบบนี้ คุณขาดทุนย่อยยับ ถึงก็ทำ-ไม่ถึงก็รอ นโยบายของญี่ปุ่นไม่ครอบคลุมพวกศูนย์เหรอ

กระจกมองข้างขวา 1 อัน กี่วันเสร็จ เดี๋ยวผมมาต่อ วันศุกร์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่