เรียน ผู้ที่เกี่ยวข้องในบริษัท AIS
ตั้งแต่บริษัทเปลี่ยนมาควบรวมสัญญานกับ TOT เวลาที่ระบบจะสลับไปใช้สัญญานของอีกเครือข่ายหนึ่งจะทำให้ผู้ใช้บริการโดยตัดสัญญาน และขึ้นคำว่า "ไม่มีบริการ" ทุกครั้งเลยค่ะ ซึ่งในหลาย ๆ ครั้งเกิดในระหว่างการคุยติดต่องาน ทำให้ต้องโทรกลับไปขอโทษปลายสายบ่อยๆ ซึ่งเรื่องทำนองนี้ไม่ควรเกิดขึ้นเลยในเขตพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ อย่างที่สยามนี้นะคะ
ทั้งนี้ เรียนมาเพื่ออยากให้ช่วยปรับปรุงระบบไม่ให้เกิดการตัดสัญญานแบบนี้เลยนะคะ เพราะหากตัดบ่อยแบบนี้ทำให้ส่งผลกระทบต่องานค่ะ และคิดว่าคงมีหลายๆ คนที่ประสบปัญหาแบบนี้เช่นกัน จึงขอความกรุณาช่วยปรับปรุงด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
ด้วยความนับถือ
จากลูกค้ารายเดือน เซเรเนด
โดน AIS ตัดสัญญานระหว่างโทรบ่อยมากเกินไปแล้ว
ตั้งแต่บริษัทเปลี่ยนมาควบรวมสัญญานกับ TOT เวลาที่ระบบจะสลับไปใช้สัญญานของอีกเครือข่ายหนึ่งจะทำให้ผู้ใช้บริการโดยตัดสัญญาน และขึ้นคำว่า "ไม่มีบริการ" ทุกครั้งเลยค่ะ ซึ่งในหลาย ๆ ครั้งเกิดในระหว่างการคุยติดต่องาน ทำให้ต้องโทรกลับไปขอโทษปลายสายบ่อยๆ ซึ่งเรื่องทำนองนี้ไม่ควรเกิดขึ้นเลยในเขตพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ อย่างที่สยามนี้นะคะ
ทั้งนี้ เรียนมาเพื่ออยากให้ช่วยปรับปรุงระบบไม่ให้เกิดการตัดสัญญานแบบนี้เลยนะคะ เพราะหากตัดบ่อยแบบนี้ทำให้ส่งผลกระทบต่องานค่ะ และคิดว่าคงมีหลายๆ คนที่ประสบปัญหาแบบนี้เช่นกัน จึงขอความกรุณาช่วยปรับปรุงด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
ด้วยความนับถือ
จากลูกค้ารายเดือน เซเรเนด