คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทางธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ เนื่องจากมีปริมาณสายที่ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ไม่สามารถให้บริการได้ในทันทีค่ะ ไม่ทราบว่าปัจจุบันได้รับการบริการจากทางธนาคารแล้วหรือไม่คะ หากยังไม่รับบริการสามารถแจ้งข้อมูลที่ท่านต้องการสอบถามได้เลยค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ธนาคารไทยพานิชย์
ขอบคุณครับ