อยากสอบถามปัญหาการขอเงินคืนกับ Amazon

กระทู้คำถาม
สอบถามหน่อยคับ
คือผมได้สั่งของกับAmazonครั้งแรกตอนแรก ภาษาอังกฤษก็ใช้ google แปลภาษาเอาอะนะ
สั่งรองเท้า2คู่นี้พร้อมกัน
สั่งได้คู่นึง แต่อีกคู่นึงมันขึ้นให้อัพเดท"ข้อมูลการเงินใหม่"ผมก็ลองใส่บัตรเครดิตใหม่ 2-3วันต่อมาผมก็เข้าได้ดูก็ยังไม่แบบเดิมผมเลยไปดูข้อมูลสินค้า
มีข้อความในโพสสินค้าว่า"ไม่ได้จัดส่งในประเทศไทย" ผมก็กดยกเลิกออเดอร์ได้แล้วไปหา พ่อค้าคนอื่นที่สามารถส่งในไทยได้
ในระหว่างนี้ผมไม่ได้อัพเดทเงินในบัญชีธนาคารเลย
ประเด็นคือ
ตอนนี้ผมโดนหักเงินจาก Amazon 3 รายการ ประมาณ 12,xxx บาท
แต่การสั่งซื้อของผมแค่ 2 รายการ ประมาณ 7,xxx บาท
จากความคิดของผมคือ รองเท้าที่ไม่ได้จัดส่งในไทยในตอนแรกได้หักเงินของผมออกไปก่อนแล้วใช่มั้ยคับ แล้วจะสามารถขอคืนได้ยังไงคับ
หรือ มันมีการหักภาษีเพิ่ม แต่ผมเห็นตอนก่อนจะสั่งซื้อก็มีการรวมภาษีแล้วนี้คับ ???

ผมไม่สามารถหาช่องทางการติดต่อกับ Amazon ได้เลยอะคับ
ใครมีช่องทางติดต่อรบกวนช่วยบอกทีคับ

ขอบคุณคับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่