ไอโฟน 7 พลัสเคลมไม่ได้

กระทู้คำถาม
ซื้อไอโฟน 7 พลัสสีแดง 128 GB มาจาก ร้าน Istudio สาชาซีคอน มาใช้ได้แค่ 7 เดือน จู่ๆ หน้าจอก็ดับ เปิดไม่ติด ชาร์ใจก็ไม่เข้า ทำตามที่อินเตอร์เน็ตบอกก็ไม่ติด เลยโทรไปที่ร้านที่ซื้อแต่ทีแรก พนักงานแนะนำให้ไป icare  เราเลยนำเครื่องไปที่ ร้าน icare สาขาเซ็ลทรัลบางนา เค้าเอาเครื่องเราไปตรวจสอบข้างหลังนานมากถึง 2 ครั้ง แล้วเดินมาบอกว่า เดี๋ยวจะส่งเรื่องเคลมไปให้ บอกว่า อาจจะได้เครื่องใหม่ ใช้เวลา 5-7 วัน หลังจากนั้น 4 วัน ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าเครื่องเรา ไปโมดิฟายมา เคลมไม่ได้ เราก็บอกไปว่า ใครจะไปโมดิฟาย ในเมื่อเครื่องยังอยู่ในประกัน เค้าเลยให้เราไปฟ้องที่ศูนย์แอปเปิ้ลที่สิงคโปร์เอง ทางแอปเปิ้ลที่สิงคโปร์ ไม่รู้ประสานงานก็ icare ยังงัย จู่ๆ เจ้าหน้าที่ทาง icare โทรมาบอกว่า เครื่องเราซ่อมเสร็จแล้ว ให้มารับกลับไปได้ บอกว่ามีเปลี่ยนอะไหล่อยู่ 2 ตัว ไอ้เราก็ดีใจ รีบไปรับ พอไปถึงบอกว่าเครื่องไม่ได้รับการซ่อม บอกว่าเราเป็นคนปฏิเสธการซ่อมเอง เราเลยโมโห รับเครื่องมาโดยไม่ได้ตรวจสอบ พอมาถึงห้อง เลยแกะถาดใส่ซิมออกจะเช็คหมายเลขอีมี่ กลับไม่มี ไม่รุ้เค้าเอาถาดใครมาใส่ให้เรา เราเลยโทรไปฟ้องที่สิงคโปร์อีกครั้ง เค้าเลยแนะนำเราเอาไปซ่อมที่ iservice ที่สยาม ผ่านไป อาทิตย์นึง ที่สิงคโปร์โทรมาบอกว่าเครื่องเราโมดิฟาย เคลมไม่ได้  บอกตรงๆ เสียความรู้สึกมาก อุตส่าห์ซื้อมาใช้ครั้งแรกด้วย ที่ผ่านมาซื้อมือถือเครื่องละ 10000 กว่าบาท ก็ไม่เคยปีปัญหา พอซื้อเครื่อง 30000 กว่า กลับใช้ได้ไม่นาน และมาเจอการบริการแบบนี้อีก รับไม่ได้เลยค่ะ ไม่รู้จำทำยังงัย ยังเหลือผ่อนอีก 7 งวด ต้องผ่อนเครื่องเปล่าทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ บอกตรงๆเครียดมาก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จะเช็คเลขอีมี่ต้องเอาถาดใส่ซิมออกด้วยหรอ เท่าที่เคยใช้ไอโฟนมามันไม่ได้เช็คตรงนั้นไม่ใช่หรอคะ หรือเราจำผิด?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่