ไม่มียอดใช้จ่ายเคเบิลที่แถมมากับเน็ตทรู แต่โดนตัดสัญญาณ

ใช้เน็ตแพคเกจสมาร์ทชอยส์ที่แถมกล่องทรู (แพคเกจ happy family HD) มานาน 2-3 ปีแล้วแต่ไม่เคยดู จนเมื่อเดือนพ.ย. ปีที่แล้วเพิ่งซื้อทีวีใหม่ให้แม่เลยมาดูค่ะ ก็ดูได้ดีทั้งๆที่เราไม่เคยจ่ายในส่วนเคเบิล จนเมื่อเดือนมกราดูไม่ได้

ในส่วนค่าเน็ตใช้ตัดยอดค่าใช้จ่ายจากบัตรเครดิต อย่างเดือนล่าสุดในบิลทรูออนไลน์ (ที่ตัดบัตร) มียอดของค่าบริการทรูวิชั่นมาด้วยว่า -31.06 บาท เข้าใจว่ายอดรวมไปกับเน็ตแล้ว แต่พอแม่โทรไปถามเรื่องตัดสัญญาณ จนท.บอกว่ายอดค้างทรูวิชั่น(ที่แถมมา) อยู่ที่ 300 กว่าบาท + ค่าต่อสัญญาณอีก 100 บาท ทำไมไม่มีบอกในบิลละคะ

สงสัยว่า
- ที่แถมกล่องมายอดไม่รวมกันเหรอคะ ต้องจ่ายแยกอีกเหรอ งงค่ะ
- ต้องไปทำเรื่องตัดบัตรแยกกันอีกเหรอ (จริงๆมีแพคเกจทรูวิชั่นอีกอันในบ้านด้วยค่ะ อันนั้นให้พ่อดู ส่วนของแม่อันนี้เค้าบอกว่าแถมมา)
- ที่ผ่านมาไม่เคยจ่ายส่วนทรูวิชั่นที่แถมมากับเน็ตเพราะไม่เคยดู พอเริ่มดูถึงจะเริ่มมีค่าใช้จ่ายใช่มั้ยคะ
- แล้วตกลงต้องจ่ายยอดเท่าไหร่นี่จะรู้ได้ยังไง ถ้าไม่โทรถาม จะไปจ่ายเซเว่นงี้ยังไม่รู้ว่าต้องจ่ายยอดเท่าไหร่แน่ งง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่