แก้ปัญหาลูกค้าไม่อ่านรายละเอียดยังไง?

เราขายของออนไลน์ค่ะ เจอทั้งปัญหาลูกค้าสั่งแล้วไม่โอน และอีกปัญหาคือ ลูกค้าไม่ยอมอ่านรายละเอียด ทั้งราคา ค่าส่ง วันส่ง ถามทุกอย่างทั้งๆที่เราเขียนไว้ครบหมด เขียนไว้ทั้งที่ไบโอและในแชทไลน์ ช่องทางการโอนก็เขียนไว้แต่ก็ยังถาม แจ้งว่าไม่ขายส่งก็ยังมีคนมาถามหาเรทราคาส่ง เหมือนยิ่งแจ้งรายละเอียด ลูกค้ายิ่งถาม ยิ่งเจอปัญหาที่ไม่อยากให้เกิด เหนื่อยใจจริงๆ ที่หนักสุดคือสั่งแล้วไม่โอนแถมก๊อปรูปไปลงขายต่อ โอ้โหหมดคำจะพูด ใครขายของออนไลน์มีวิธีจัดการลูกค้าสั่งแล้วไม่โอนยังไงบ้างคะ แล้วเรื่องรายละเอียดควรทำยังไงดีให้ลูกค้าถามน้อยลง ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่