ระบบป้องกัน 2 ชั้นพ่ายแพ้! Assassin’s Creed Origins ถูกเจาะเถื่อนได้แล้ว

ระบบป้องกัน 2 ชั้นพ่ายแพ้! Assassin’s Creed Origins ถูกเจาะเถื่อนได้แล้วหลังวางจำหน่ายมาถึง 3 เดือนเต็ม!
.

ย้อนไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มที่สามารถเจาะเกม PC ที่ใช้ระบบป้องกัน Denuvo 4.8 ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้มีเกมที่ใช้ระบบป้องกันการเจาะเถื่อนนี้ ถูกปล่อยแจกในดงโจรสลัดหลายเกม
.
แต่สำหรับ Assassin’s Creed Origins เกมภาคล่าสุดของซีรีส์
นั้นเป็นกรณีพิเศษ เพราะทาง Ubisoft ใช้ระบบ VMProtect ปกป้อง Denuvo อีกชั้นหนึ่ง ทำให้ตัวเกมรอดจากการถูกเจาะเถื่อนมาได้ตลอดมา นับตั้งแต่วันวางจำหน่ายบน PC
.
แต่ล่าสุดการผสมผสาน 2 ระบบป้องกันก็ถูกเจาะเถื่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
.
ซึ่งทาง Denuvo เพิ่งจะปล่อยระบบป้องกันเวอร์ชั่นใหม่ นั่นก็คือ Denuvo 5.0 ซึ่งถูกใช้กับเกมอย่าง Marvel vs Capcom: Infinite และน่าจะใช้กับเกมอื่นๆในอนาคต อาทิ Far Cry 5 และเป็นข่าวดีที่การผสมผสานระบบป้องกัน 2 ชั้นนั้น ค่อนข้างได้ผลดี เพราะนับตั้งแต่วางจำหน่าย มันสามารถป้องกัน Assassin's Creed Origins จากชาวโจรสลัดได้ถึง 3 เดือนเต็ม
.
และ ณ ตอนนี้ ถ้า Denuvo 5.0 เจาะได้ยากเหมือน Denuvo 4.8 ก็มีความเป็นไปได้ว่าทางบริษัทอาจจะใช้ระบบป้องกัน 2 ชั้นนี้อีกครั้ง กับเกมที่กำลังจะออกในอนาคต
.
เป็นที่น่าสนใจว่า ทาง Ubisoft จะถอดถอนระบบป้องกันนี้ออกจาก Assassin’s Creed Origins หรือไม่ แต่จากที่เคยมีมา ทาง Ubisoft ก็ไม่ได้ทำอะไรกับระบบป้องกันการเจาะเถื่อนที่ใช้ในเกมที่ถูกเจาะไปได้แล้ว อาทิ Watch_Dogs 2 ก็ยังใช้ระบบ Denuvo ในการป้องกันอยู่ และมีรายงานเกี่ยวกับการใช้ทรัพยากร CPU อย่างโหดร้าย เหมือนกับ Assassin's Creed Origins
.
อย่างไรก็ตาม Ubisoft เคยชี้ว่า ระบบป้องกันการเจาะเถื่อนที่ใช้ ไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับประสิทธิภาพการแสดงผล แต่ทาง DSOGaming ก็กล่าวว่า ยังอยากจะทดสอบและเห็นด้วยตาตัวเองว่า ถ้าถอดระบบป้องกันเจาะเถื่อน 2 ชั้นแล้ว จะทำให้การแสดงผลของเกม Assassin’s Creed Origins ดีขึ้นอย่างที่เคยมีนักเจาะเถื่อนกล่าวอ้างไว้หรือไม่
.
https://www.facebook.com/goodgamecheapprice/posts/726497200877028?pnref=story

ซื้อแท้แต่แอบเชียร์ hacker แต่เจอใน kickass นานแล้วน่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  เกมคอมพิวเตอร์ เกม Assassin's Creed
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่