เพิ่งได้มีโอกาสย้ายค่ายมาใช้เบอร์มงคล กับทาง dtac ซึ่งตอนนี้การใช้งานทุกอย่างเป็นปัญหา การใช้งานโทรไม่โอเค โทรหากันไม่ติด สัญญานอินเตอร์เนตไม่ไหลลื่น อย่างที่โฆษณา เพราะแม้แต่การเปิดแอปพลิเคชั่นดูกล้องวงจรปิดยังเปิดไม่ได้ ซึ่งก่อนหน้านั้นใช้งานกับทาง เอไอเอส ไม่เคยมีปัญหา ใดๆ ทั้งสิ้น
แจ้งคอลเซนเตอร์ ก็เอาแต่ตรวจสอบ ใช้เวลาเป็นอาทิตย์ ซึ่งถ้าตรวจสอบมาแล้ว ถ้าผิดพลาด จะให้โทรฟรี 100 นาที แต่เราไม่ได้อยากได้โทรเพราะสันยาน ทั้งหมดของคุนไม่ดี การให้โทรฟรีไม่ใช่ทางออกของปัญหา
ดังนั้นจะขอยกเลิกสัญญา แล้วขอเบอร์คืน เพราะทางเราซื้อมาในราคาค่อนข้างสูง มีทั้งหมด 4 เบอร์ ยอมเปลี่ยนใจมาใช้กับ DTAC แต่เจอปัญหานี้เข้าไป dtac กลับไม่สามารถแก้ไขปัญหาใดใด ของผู้ใช้งานได้ โทรไปที่เวปขายเบอร์ ก้อไม่รับผิดชอบ โยนไปให้ดีแทค ทางดีแทคแก้ปัญหาคือเอาจะเอาเบอร์คืน แล้วใครจะรับผิดชอบ ค่าเบอร์ที่ซื้อไปของเรา
ในความเป็นจริงแล้ว ดีแทค คุณไม่ควรทำแบบนี้นะค่ะ บังคับ ให้คนใช้งานพ่วงกับการซื้อเบอร์มงคล ถ้าหากลูกค้าพบปัญหาการใช้งาน คุณควรจะยินยอม ให้ลูกค้ามีสิทธิ์ ที่จะย้ายค่ายได้รึเปล่าค่ะ เพราะ ลูกค้าไม่ได้ เป็นผู้ผิดสัญญา ถ้าหาก สัญญาน ของทาง ดีแทค ไม่มีปัญหา เรายินยอมและอ่านสัญญาเรียบร้อยตั้งแต่ก่อนตัดสินใจซื้อ
ขอเตือนทุกคนเลยนะค่ะ ใครที่ซื้อเบอร์ แล้วต้องติดสันยา กับทาง DTAC 12 เดือน กรุณาคิดให้ดีดีนะค่ะ เพราะทางดีแทคไม่รับผิดชอบใดใด ทางดีแทคไม่ยอมรับถึงปัญหา เรื่องเครือข่ายตัวเอง จึงต้องนำมาขายพ่วงบังคับใช้กับเบอร์มงคล แล้วให้ลูกค้าทนใช้ไป การกระทำของดีแทค แย่มากจิงๆค่ะ แนะนำ ผู้ใช้ที่ทำธุรกิจนะค่ะ ควรพิจารณา การใช้งานกับค่ายนี้ เพราะ แม้แต่กล้องวงจรปิดยังดูไม่ได้ค่ะ!!!
เตือนภัย!!!!!! ซื้อเบอร์มงคล แล้วติดสัญญา กับ DTAC มงคลจริงหรือไม่
แจ้งคอลเซนเตอร์ ก็เอาแต่ตรวจสอบ ใช้เวลาเป็นอาทิตย์ ซึ่งถ้าตรวจสอบมาแล้ว ถ้าผิดพลาด จะให้โทรฟรี 100 นาที แต่เราไม่ได้อยากได้โทรเพราะสันยาน ทั้งหมดของคุนไม่ดี การให้โทรฟรีไม่ใช่ทางออกของปัญหา
ดังนั้นจะขอยกเลิกสัญญา แล้วขอเบอร์คืน เพราะทางเราซื้อมาในราคาค่อนข้างสูง มีทั้งหมด 4 เบอร์ ยอมเปลี่ยนใจมาใช้กับ DTAC แต่เจอปัญหานี้เข้าไป dtac กลับไม่สามารถแก้ไขปัญหาใดใด ของผู้ใช้งานได้ โทรไปที่เวปขายเบอร์ ก้อไม่รับผิดชอบ โยนไปให้ดีแทค ทางดีแทคแก้ปัญหาคือเอาจะเอาเบอร์คืน แล้วใครจะรับผิดชอบ ค่าเบอร์ที่ซื้อไปของเรา
ในความเป็นจริงแล้ว ดีแทค คุณไม่ควรทำแบบนี้นะค่ะ บังคับ ให้คนใช้งานพ่วงกับการซื้อเบอร์มงคล ถ้าหากลูกค้าพบปัญหาการใช้งาน คุณควรจะยินยอม ให้ลูกค้ามีสิทธิ์ ที่จะย้ายค่ายได้รึเปล่าค่ะ เพราะ ลูกค้าไม่ได้ เป็นผู้ผิดสัญญา ถ้าหาก สัญญาน ของทาง ดีแทค ไม่มีปัญหา เรายินยอมและอ่านสัญญาเรียบร้อยตั้งแต่ก่อนตัดสินใจซื้อ
ขอเตือนทุกคนเลยนะค่ะ ใครที่ซื้อเบอร์ แล้วต้องติดสันยา กับทาง DTAC 12 เดือน กรุณาคิดให้ดีดีนะค่ะ เพราะทางดีแทคไม่รับผิดชอบใดใด ทางดีแทคไม่ยอมรับถึงปัญหา เรื่องเครือข่ายตัวเอง จึงต้องนำมาขายพ่วงบังคับใช้กับเบอร์มงคล แล้วให้ลูกค้าทนใช้ไป การกระทำของดีแทค แย่มากจิงๆค่ะ แนะนำ ผู้ใช้ที่ทำธุรกิจนะค่ะ ควรพิจารณา การใช้งานกับค่ายนี้ เพราะ แม้แต่กล้องวงจรปิดยังดูไม่ได้ค่ะ!!!