หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac เปลี่ยนเป็นเติมเงินไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac
สวัสดีครับ พอดีว่ามีปัญหาคือ ไม่สามารถเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินที่ศูนย์ dtac center ได้ และไม่สะดวกเปลี่ยนระบบที่ dtac hall สามารถทำเรื่องได้อย่างไรบ้างครับ
ถ้าไม่ได้เลยคงต้องแจ้งทางกสทช. แล้วล่ะครับ
รบกวนทาง call center ด้วยครับ
เบอร์ 083-3153212 ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ต้องการยกเลิกซิมรายเดือน เปลี่ยนมาเป็นซิม เติมเงิน
ช่วยเดินเรื่องให้หน่อยครับ จังหวัดผมไม่มี dtac hall ผมต้องการยกเลิกซิมรายเดือน มาเป็น ซิมเติมเงิน ช่วยหน่อยครับ call center ก็ปัดให้ไปหาศูนย์
สมาชิกหมายเลข 9076417
ติดต่อDtac call centerยากมาก
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ไม่อยากเข้าไปศูนย์เพราะไกล ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสาย เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9084196
เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน
รบกวน feedback dtac ตามเรื่องเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินให้หน่อยครับ เนื่องจากที่สาขาชัยนาทเป็น dtac center ไม่สามารถทำได้ ทางสาขาให้ทำเรื่องกับ call center ผมติดต่อไปตั้งแต่วันที่ 4 ได้คำตอบ
TK Coffeeholic
ปิดเบอร์รายเดือน DTAC เจ้าหน้าที่ไม่ให้ความช่วยเหลือ Call center ก็ทำอะไรไม่ได้
เราใช้เบอร์มงคล มีการกำหนดโปรขั้นต่ำ 899 x 12. รอบบิล ซึ่งจะครบวันที่ 6 ม.ค.66 วันที่ 4 ม.ค. 66 ไปที่ DTAC hall สาขา The mall บางกะปิ เพื่อทำเรื่องปิดเบอร์ก่อน แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าทำอะไรไม่ได้ ก่อนวัน
คิดถึงแม่กับพ่อ
ทำไมการเปลี่ยนการใช้งานแบบรายเดือนเป็นเติมเงินต้องไปที่ศูนย์ใหญ่?
เราใช้ซิม dtac มาตั้งแต่ต้นในระบบเติมเงิน ต่อมาได้สมัครใช้แพ็กเกจรายเดือน ซึ่งก็ใช้งานมาเรื่อย ๆ ไม่มีปัญหา จนกระทั่งแพ็กเกจมีการเปลี่ยนแปลง ทำให้ค่าใช้บริการเพิ่มขึ้นมากเกินไปจนไม่สามารถรับภาระต่อได้
สมาชิกหมายเลข 8910689
โทรหา Dtac call center 5 รอบ แต่ละรอบรอสายไม่ต่ำกว่า 20 น. คือ เสียเวลา เสียเงิน พนักงานทำไรอยุ่😡
จะสอบถามโรมมิ่ง จะไปตปท โทรไป5 รอบ เสียเวลา เสียเงิน เสียความรู้สึกมาก ระยะเวลาก็โทรห่างกัน ครั้งที่แล้วก็โทรหา ก็มีปัญหา ก็มาตั้งกระตู้ คีั้งนี้ ก็เป๋นอีก คือ พนักงานมีไม่พอ? แบ่งงานกันยังไง ต้องมาตั
สมาชิกหมายเลข 8075997
เติมเงินดีแทคผิดเบอร์ ติดต่อ call center ยากมาก
รอสายมา 25 นาทีแล้วค่ะ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 2339393
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้ *** ขอระบายจากความรู้สึกคนนึง ฝากถึง call center ผู้ให้บริการ AIS *** ลองเช็คในระบบดูได้เลย เบอร์ 08XXXXXX99 ผมทำเองทุกขั้นตอนผ
tabassk
เราจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ais call center ได้ยังไงคะ
พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับการสั่งซื้อโทรศัพท์ผ่าน ais แล้วพบปัญหาจะสอบถามเจ้าหน้าที่ ไม่สะดวกเดินทางไปที่ศูนย์เพราะอยู่ไกล โทรหลายเบอร์แล้วแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
แก้ไขด่วน
ลูกค้า AIS สมัครโปร Monomax รายปีไม่ได้ ใครเป็นบ้าง ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 6 เดือนแต่ได้ดูซีรีย์แค่ 6 ตอน!?
เราเป็นลูกค้า AIS One2Call สมัครรับสิทธิ์ดูหนัง ซีรีย์ผ่านแอพ Monomax ได้สิทธิ์ดูฟรี 6 เดือน แต่พอดูครบ 6 ตอนก็ดูไม่ได้ ระบบให้สมัครเสียเงิน เราก็เลยจะเสียเงิน ตอนแรกเสียเงินแบบรายเดือนใช้เบอร์ดีแทค..
สมาชิกหมายเลข 8242818
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac เปลี่ยนเป็นเติมเงินไม่ได้
ถ้าไม่ได้เลยคงต้องแจ้งทางกสทช. แล้วล่ะครับ
รบกวนทาง call center ด้วยครับ
เบอร์ 083-3153212 ครับ