จ่ายทรูอินเตอร์เนทรายปีไปแล้ว ต่อมาทรูออกบิลผิดพลาดซ้ำซ้อน สิ่งที่ทำกับลูกค้าคือตัดสัญญาณ !!!

ผมจ่ายค่าทรูอินเตอร์เน็ทรายปีไปแล้ว ซึ่งจะเหลือไปถึงประมาณเดือนสิงหา หรือกันยา ปีนี้ (แบบประมาณนะครับ )
ตอนที่แจ้งจ่ายรายปี ได้ถาม call center ว่า ตอนนี้ package 599 ได้ speed ที่เท่าไหร่ ซึ่ง จนท. ตอบมาว่าได้ 30 mb แล้ว ผมจึงขอเพิ่ม speed จากเดิม 15 mb เป็น 30 mb โดยที่ จนท. บอกว่าไม่มีรายจ่ายใดๆ

ประเด็นตรงนี้ถ้าใครไม่เรียกร้อง ก็จะได้ 15 mb นะครับ จะไม่มีการ upgrade อัติโนมัติ

หลังจากนั้นก็มีบิลรายปีส่งมา ผมก็จ่ายไป

ต่อมามีบิลเรียกเก็บมาอีก 2 เดือน ผมติดต่อไป call center ก็อธิบายว่ามันเป็นเรื่องระบบภายใน จากการ upgrade speed นี่แหละ ซึ่งผมก็ไม่ค่อยเข้าใจ แต่ก็ได้แจ้งไปว่า ผมจ่ายรายปีไปแล้วจนถึงช่วงเดือน สค ปี 61 นี้ ไม่ต้องการจ่ายบิลที่เรียกเก็บมาใหม่ จนท. ก็รับปาก ส่งเรื่องไปแก้ไขให้ ซึ่งเหตุการณ์นี้ แจ้งเรื่องไปตั้งแต่ช่วง ประมาณเดือน พย. ที่ผ่านมา

หลังจากนั้น ช่วงต้นปี ผมโทรไปถามความคืบหน้า จนท.บอก กำลังพิจารณาอยู่

ต่อมาวัน พฤหัสที่ผ่านมา ทรู ตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ท เพราะผมไม่ได้จ่ายค่าบิลที่เรียกเก็บมาใหม่ !!!
ผมต้องโทรไปเปิดสัญญาณ ซึ่ง call center เปิดได้แค่ 3 วัน ผมจึงแจ้งว่าห้ามตัดสัญญาณผมอีก เพราะผมจ่ายค่าบริการไปจนถึงเดือน สค แล้ว มาตัดสัญญาณผมได้อย่างไร

แล้ววันนี้ วันเสาร์ ก็ตัดสัญญาณผมอีก ยังไม่ถึง 48 ชม.  เลย ผมต้องโทรไปขอเปิดสัญญาณอีก แล้วก็ไม่รู้ได้อีกกี่วัน

ข้อมูลที่ได้คือ
1. เรื่องบิลที่ออกมาซ้ำซ้อน ยังอยู่ในระหว่างการพิจารณา ซึ่งผ่านมาได้ 2 เดือนแล้วมั้ง !!!! ไม่รู้จะอีกนานแค่ไหน

2. call center ส่งเรื่องไปให้พิจารณาเปิดสัญญาณ 30 วัน  wtf !!! จ่ายรายปีไปแล้ว ต้องไปขอร้องให้เปิดสัญญาณให้ 30 วัน แล้วก็ไม่รู้ท่านผู้มีอำนาจจะพิจารณาเมตตาผมเมื่อไหร่ 555

ตั้งแต่เกิดเรื่องบิลที่ผิดพลาดและการตัดสัญญาณ ผมต้องไปฝ่ายติดต่อไปเอง 6-7 ครั้งแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น นี่ก็ไม่รู้จะตัดสัญญาณอีกเมื่อไหร่


วัตถุประสงค์ในการตั้งกะทู้นี้ คือ
1. เป็นข้อมูลให้ทุกท่านทราบ ก่อนใช้บริการทรู

2. อยากให้ทรูปฏิบัติกับลูกค้าแบบเป็นธรรมด้วย กับลูกค้าทุกคน เกิด จนท.ทรู มาเห็นกะทู้นี้  ไม่ต้องมาขอรายละเอียด เพื่อไปแก้ไขให้ผมเป็นพิเศษนะครับ ช่วยไปแก้ไข case ต่างๆ ในระบบ ที่แก้ไขได้ช้าและแย่มากๆ จะดีกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่