ซื้อ iphone X มาจาก shop ทรู ห้างเซนทรัลเฟสติวัล แบบไม่ติดสัญญา ราคาเต็ม ใช้งานไปได้ประมาณ 2 อาทิตย์เกิดปัญหาดังนี้
ครั้งแรก สายสั้นๆ ที่ใช้ต่อกับหูฟังรุ่นเก่า ใช้งานไม่ได้ จริงนำไปที่ช็อปทรู พนักงานแจ้งว่าการเคลมต้องใช้เวลา 14 วันทำการ เพื่อเคลมสาย เราก็โอเค
ครั้งที่สอง หลังจากผ่านครั้งแรกไปหนึ่งอาทิตย์ โทรศัพท์ชาร์จแบตเข้า แต่%ไม่ขึ้น อยู่ที่เดิม ไม่ว่าจะชารจ์นานแค่ไหน พอทำการรีสตารท์เึรื่องถึงจะทราบว่า% แบตแตอรี่ชารจไปถึงไหนแล้ว ลองทำแบบนี้หลายครั้ง ก็เป็นแบบเดิม จึงนำไปที่ทรูช๊อปที่ซื้อมา พนักงานทรูพบปัญหาจริง จริงออกใบเคลมส่งซ่อมให้ แล้วบอกให้รอ14วันทำการ ผ่านไปประมาณ 14 วัน เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าทางแอปเปิ้ลส่งเครื่องใหม่มาให้ ให้ลูกค้าไปรับเครื่องได้ ตอนไปรับเครื่องไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่พอติดฟิล์ม กลับมาที่บ้าน จะทำการกู้คินข้อมูล ก้อปรากฏว่า ทัชสกรีนไม่ได้เลย จึงนำเครื่องกลับไปที่ทรู พนักงานแจ้งว่าเครื่องเสียจริง ต้องส่งซ่อมอีก เราเริ่มหงุดหงิดเพราะต้องรออีก14 วันทำการ พนักงานจึงแนะนำให้ไปติดต่อi care เพราะใช้เวลาเร็วกว่า
ครั้งที่สาม นำโทรศัพท์เครื่องใหม่ที่รับจากทรูช๊อปไปได้ 1วัน ไปส่งซ่อมที่ i care ทาง icare แจ้งว่าประมาณ. 5 วันทำการ ผ่านไปประมาณ 5 วัน เจ้าหน้าที่แจ้งให้ไปรับเครื่อง แอปเปิ้ลเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ เราก็นำเครื่องไปติดฟิล์ม ใช้งานได้ 4-5 วัน เครื่องมีอาการเดิมคือ ชาร์จแบตแล้ว% เท่าเดิม
ครั้งที่สี่ นำเครื่องไปที่ i care ให้ช่างตรวจสอบ ช่างก็พบปัญหาจริง จริงรับเครื่องไปซ่อม เราเริ่มโวยวาย เพราะต้องรอไปอีก5 วันทำการ เราติดต่อกับแอปเปิ้ลสิงคโปร์ให้เค้าช่วยเร่งดำเนินการ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอตาม process เราเลยทำใจรอ ผ่านไป3 วันเครื่องใหม่มาถึง เราไปรับเครื่องที่ i care เป็นเครื่องใหม่เครื่องที่ 4 มามะวาน ตอนเช็คเครื่องก็ใช้งานปกตินะคะ แต่พอกลับมาที่บ้าน ทำการกู้คืนข้อมูลจากเครื่องเก่า ก็พบปัญหาแบตเตอรี่แบบเดิม
ครั้งที่ห้า วันนี้จะเอาโทรศัพท์ที่ได้รับเครื่องใหม่มามะวาน ไปเข้าเคลมอีก
รบกวนขอคำแนะนำในการขอเงินคืนจากทรูด้วยค่า เสียความรู้สึกมาก ไม่อยากใช้แล้ว
ส่ง iphone x เคลมรอบที่ 4 จากช๊อปทรู ภายใน2 เดือน อยากได้เงินคืน แนะนำวิธีการร้องเรียนผ่าน สคบ ด้วยค่ะ
ครั้งแรก สายสั้นๆ ที่ใช้ต่อกับหูฟังรุ่นเก่า ใช้งานไม่ได้ จริงนำไปที่ช็อปทรู พนักงานแจ้งว่าการเคลมต้องใช้เวลา 14 วันทำการ เพื่อเคลมสาย เราก็โอเค
ครั้งที่สอง หลังจากผ่านครั้งแรกไปหนึ่งอาทิตย์ โทรศัพท์ชาร์จแบตเข้า แต่%ไม่ขึ้น อยู่ที่เดิม ไม่ว่าจะชารจ์นานแค่ไหน พอทำการรีสตารท์เึรื่องถึงจะทราบว่า% แบตแตอรี่ชารจไปถึงไหนแล้ว ลองทำแบบนี้หลายครั้ง ก็เป็นแบบเดิม จึงนำไปที่ทรูช๊อปที่ซื้อมา พนักงานทรูพบปัญหาจริง จริงออกใบเคลมส่งซ่อมให้ แล้วบอกให้รอ14วันทำการ ผ่านไปประมาณ 14 วัน เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าทางแอปเปิ้ลส่งเครื่องใหม่มาให้ ให้ลูกค้าไปรับเครื่องได้ ตอนไปรับเครื่องไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่พอติดฟิล์ม กลับมาที่บ้าน จะทำการกู้คินข้อมูล ก้อปรากฏว่า ทัชสกรีนไม่ได้เลย จึงนำเครื่องกลับไปที่ทรู พนักงานแจ้งว่าเครื่องเสียจริง ต้องส่งซ่อมอีก เราเริ่มหงุดหงิดเพราะต้องรออีก14 วันทำการ พนักงานจึงแนะนำให้ไปติดต่อi care เพราะใช้เวลาเร็วกว่า
ครั้งที่สาม นำโทรศัพท์เครื่องใหม่ที่รับจากทรูช๊อปไปได้ 1วัน ไปส่งซ่อมที่ i care ทาง icare แจ้งว่าประมาณ. 5 วันทำการ ผ่านไปประมาณ 5 วัน เจ้าหน้าที่แจ้งให้ไปรับเครื่อง แอปเปิ้ลเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ เราก็นำเครื่องไปติดฟิล์ม ใช้งานได้ 4-5 วัน เครื่องมีอาการเดิมคือ ชาร์จแบตแล้ว% เท่าเดิม
ครั้งที่สี่ นำเครื่องไปที่ i care ให้ช่างตรวจสอบ ช่างก็พบปัญหาจริง จริงรับเครื่องไปซ่อม เราเริ่มโวยวาย เพราะต้องรอไปอีก5 วันทำการ เราติดต่อกับแอปเปิ้ลสิงคโปร์ให้เค้าช่วยเร่งดำเนินการ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอตาม process เราเลยทำใจรอ ผ่านไป3 วันเครื่องใหม่มาถึง เราไปรับเครื่องที่ i care เป็นเครื่องใหม่เครื่องที่ 4 มามะวาน ตอนเช็คเครื่องก็ใช้งานปกตินะคะ แต่พอกลับมาที่บ้าน ทำการกู้คืนข้อมูลจากเครื่องเก่า ก็พบปัญหาแบตเตอรี่แบบเดิม
ครั้งที่ห้า วันนี้จะเอาโทรศัพท์ที่ได้รับเครื่องใหม่มามะวาน ไปเข้าเคลมอีก
รบกวนขอคำแนะนำในการขอเงินคืนจากทรูด้วยค่า เสียความรู้สึกมาก ไม่อยากใช้แล้ว