TOT High Speed Internet ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่แล้ว ได้ผลอย่างไรรู้ไหม....นี่ละคำตอบ

ทางบ้านใช้อินเตอร์เนตของ ทีโอที เพราะมีบริการถึงบ้าน ปัญหาย่อย ๆ ยิบ ๆ ก็มีมาเรื่อย ๆ ก็แก้ไขเองได้ แต่ล่าสุดอินเตอร์เนตใช้ไม่ได้มาสองวันแล้ว ทางเราใจเย็นแล้วแต่พอต้องใช้งานก็ใช้ไม่ได้เลยติดต่อไปทาง CC (call center) แจ้งปัญหาแล้วคำตอบคือ "จะเร่งประสานงานให้ค่ะ " ทางเราก็บอกว่าขอด่วนนะเพราะต้องใช้ทำงาน ทางเจ้าหน้าที่บอก "จะลงว่ารีบและขอด่วน" ตอนน้นบ่ายสอง มาตอนนี้ก็สองทุ่มกว่าแล้วปัญหายังเหมือนเดิม ไม่มีการแก้ไขใด ๆ ทั้งสิ้น แค่สัญญาณขึ้นว่า LOS เป็นไฟสีแดง มันเสียจากระบบภายนอกไม่ใช่ตัวกล่อง อยากทราบว่าทีโอที จะมีระยะเวลาแก้ไขปัญหาต่าง ๆ กี่วัน กี่ชม. หรือกี่เดือน ตอนมาติดตั้งก็มาอย่างเร็วเลยนะ แต่พอแก้ไขนี่มาช้าพอสมควร ไม่ได้ว่านะแต่รู้สึกไม่ โอเค กับตรงนี้สักเท่าไหร่ เคยอยู่กรุงเทพฯ แจ้งไปสักพักช่างก็โทรมาระบุวันแก้ไข นั่นอะโอเค และไม่ใช่ทีโอที ไม่ใช่คำตอบจากทีโอทีว่าจะรีบแก้ไขโดยด่วน เดี๋ยวจะดูว่าโดยด่วนคือกี่วัน แล้วอย่างช้างละกี่วัน เริ่มนับหนึ่งละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่