หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้มือถือมากี่ปี ? เคยเช็คสิทธิ์ ฟรี กันหรือยัง ? กด *165 ฟรีทุกค่าย
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
ก็เร็วดี สะดวกดี *165 ฟรีทุกค่าย ทุกเครือข่าย
165*0# รวมบริการ
*165*1# ตรวจสอบ โปรโมชั่นที่ใช้งาน
*165*2# เช็คยอด การใช้โปรโมชั่น
*165*3# ข้อมูล วงเงิน และการใช้บริการ
*165*4# ยกเลิก โปรโมชั่นที่ใช้งาน เปลี่ยน เป็นการใช้งานตามจริง ตามวินาทีการโทรออก
*165*9# แสดงเลขหมาย USSD เพื่อผู้บริโภค
เครดิต : Line@ - สำนักงาน กสทช.
Call Center 1200 ( โทรฟรี )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ DTAC รายเดือนจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน หรือ ย้ายค่าย หรือซื้อซิมใหม่ ง่ายกว่ากัน
ขอสอบถามครับ ใช้ DTAC รายเดือนจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน หรือ ย้ายค่าย หรือซื้อซิมใหม่ ง่ายกว่ากันครับ พอดีใช้รายเดือน DTAC อยากจะย้ายไปเป็นแบบเติมเงิน ทำยังไงได้บ้างครับ พอดีไม่สะดวกไปที่shop ซึ่งห่างจ
สมาชิกหมายเลข 1674568
ปกติจ่ายค่า iCloud กับซิมทรูแต่ตอนนี้จ่ายไม่ได้
ไม่มียอดค้างชำระใดๆ วงเงินในซิมก็ยังไม่เต็มแต่จ่ายค่า iCloud ไม่ได้ค่ะแต่ซื้ออย่างอื่นได้ปกติทุกอย่างนะคะ พอจะจ่ายขึ้นว่าผู้ให้บริการเครือข่ายปฏิเสธการเรียกเก็บเงินนี้ค่ะ ทำไงได้บ้างคะหรือควรจะย้ายค่
สมาชิกหมายเลข 6766194
True สัญญาณขาดๆหายๆในพื้นที่ทำงานมานาน ติดต่อหลายครั้งไม่แก้ไข ควรเปลี่ยนค่ายไหมคะ?
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ในพันทิปหน่อยนะคะ ตอนนี้เราใช้เครือข่าย TrueMove H ทั้งเบอร์โทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตมือถือค่ะ แต่เจอปัญหาใหญ่มากคือ ไม่มีสัญญาณหรือสัญญาณอ่อนมากในพื้นท
สมาชิกหมายเลข 2224322
โปรโมชั่นเน็ตรายเดือน
สวัสดีครับ ผมมีคำถามเกี่ยวกับโปรโมชั่นเน็ตรายเดือนครับ ผมพึ่งสมัครซิมใหม่(ซิมเปล่า)ค่ายtrue. อยากสอบถามว่า มีโปรโมชั่นผู้สมัครซิมใหม่ 200 บาท 30 วันมั้ยครับ หรือแนะนำโปรถูกๆที่คุ้มได้นะครับ ที่มันไม่ล
สมาชิกหมายเลข 8915637
ใช้ทรูมา 15 ปี จะยกเลิกก็วันนี้แหละ
หาวิธียกเลิกแพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว (ขนาด 16oz.) 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ แพ็กเกจ อัพทูยู15GB+AllCafe12แก้ว30วัน300บ. คืออะไรอะ มาให้สมัคร ใช้เบอร์นี้มา 15 ปี ตั้งแต่เด็
สมาชิกหมายเลข 7769822
ใครสนใจช่วยที
จนวันนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อสวัสดีครับตอนนี้ผมกำลังมองหาโปร 5G Unlimited ที่คุ้มที่สุดอยู่ครับ ตอนนี้ใช้ค่าย “สีส้ม” อยู่ (น่าจะเดากันได้เนอะ 😅)เมื่อก่อนก็โอเคนะครับ แต่พักหลังรู้สึกว่า
สมาชิกหมายเลข 8902874
โปรโมชั่น อินเทอร์เน็ตบ้าน
ปัจจุบันใช้เน็ตบ้าน ทรู 299 บ. Stand Alone 200/200Mbps ต่อแบบ BridgeMode มีอุปกรณ์ Router , Extend Wifi ของตัวเอง อินเทอร์เน็ตค่ายไหน มีโปรที่ถูกว่านี้ไหมครับ แบบความเร็วไม่ต้องเยอะ ไม่เอาอุปกรณ์ไวไฟ
WK18
AIS เรื่องโปรโมชั่นย้ายค่ายเบอร์เดิม
สอบถามค่ะ คือตัดสินใจย้ายจากค่ายเดิมที่อยู่มา 10 กว่าปี มาที่ ais เพราะคิดว่าจะได้โปรเริ่มต้น 399 โทรฟรีในเครือข่าย 24 ชั่วโมง ครั้งละ30นาที โทรทุกเครือข่าย 200 นาที เนต 70GB speed 20Mbps เพราะหลังๆโท
สมาชิกหมายเลข 7197765
การขอเงินคืนชำระเกินจาก ais จะมีการทำการคืนภายในกี่วัน?
ขอสอบถามค่ะพี่ๆ เราได้ซื้อสินค้าจาก Apple แต่ได้ขอ Refunded ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว แล้ววันนั้นต้องการที่จะย้ายค่ายเครือข่ายเลยไปชำระเงินภายในช็อปที่ฟิวเจอร์พาร์ค ยอดมากมากกว่าทุกเดือนเราก็ตกใจนึกว่าลืม
สมาชิกหมายเลข 8914185
ติดยอดค้างค่าชำระค่าย ทรูมูฟ เอช แถมลืมเบอร์ซิมเก่าไปเเล้ว ไม่ทราบว่าติดต่อ ชำระยอดและเช็คยอด ได้ที่ช่องทางไหนได้บ้างครั
ติดยอดค้างค่าชำระค่าย ทรูมูฟ เอช แถมลืมเบอร์ซิมเก่าไปเเล้ว ไม่ทราบว่าติดต่อ ชำระยอดและเช็คยอด ได้ที่ช่องทางไหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8913863
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 40
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้มือถือมากี่ปี ? เคยเช็คสิทธิ์ ฟรี กันหรือยัง ? กด *165 ฟรีทุกค่าย
ก็เร็วดี สะดวกดี *165 ฟรีทุกค่าย ทุกเครือข่าย
165*0# รวมบริการ
*165*1# ตรวจสอบ โปรโมชั่นที่ใช้งาน
*165*2# เช็คยอด การใช้โปรโมชั่น
*165*3# ข้อมูล วงเงิน และการใช้บริการ
*165*4# ยกเลิก โปรโมชั่นที่ใช้งาน เปลี่ยน เป็นการใช้งานตามจริง ตามวินาทีการโทรออก
*165*9# แสดงเลขหมาย USSD เพื่อผู้บริโภค
เครดิต : Line@ - สำนักงาน กสทช.
Call Center 1200 ( โทรฟรี )