True เปลี่ยนโปรแล้วได้ไม่ตรงตามโปร บิลมาเกินอีก

เมื่อ 3 เดือนก่อนผมได้ไปเปลี่ยนโปรจาก สุขคูณ3 (มือถือ + เนตบ้าน + truevision) มาเป็น super fiber plus อะครับ http://trueonline.truecorp.co.th/news-detail/2/285?ln=th
ตามโปร 799+100
มือถือ unlimited max speed 4M | เนตบ้าน 50/20 | Truevision (+100) Happy Family
ที่ผมได้ (ข้อมูลจาก iService)
มือถือ unlimited max speed 4M | เนตบ้าน 30/5 | Truevision (+100) New Happy Family (อันเดียวกัน?)

พอบิลของเดือนนั้นส่งมามันเป็น 3 ใบแยกจากทุกที 1 ใบ แถมรวมแล้วมันเกินไปน่าจะ 100 กว่าบาท ผมก็เลยไปติดต่อที่ศูนย์ ทางศูนย์ก็บอกว่าอย่าเพิ่งจ่ายเด๋วเค้าจะทำเรื่องให้
เดือนนึงผ่านไปบิลมา 3 ใบ จำนวนเงินเกินคราวนี้ 500-600 บาท ผมก็ไปที่ศูนย์อีก(คนละห้าง) เค้าบอกว่าเงินที่เกินมา เพราะส่วนลดของโปรใหม่ไม่ได้นำไปหักลบ (ฟรีค่ารายเดือนมือถือ) เด๋วจะทำเรื่องหักลบให้แล้วก็บอกให้ผมจ่ายแค่ 2 บิล (เนตบ้าน + truevision) ของเดือนต่อไป แต่ขอให้จ่ายบิลเดือนที่แล้วไปก่อนเดือนนึง ผมก็จ่ายไปทั้งที่มันน่าจะผิดอยู่ (น่าจะเกินมา 100 กว่าบาท)

แล้วเนี่ยวันนี้มี sms มาบอกจะตัดมือถือผม จะให้ผมไปติดต่อที่ไหนเรื่องถึงจะเดินอะครับ? call center, webside? เพราะติดต่อศูนย์ไม่ได้ผลเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่