ผมใช้โปรทรู super smart 1099 ลด 50% 12 เดือนมา1ปี ก่อนหน้านี้ จำได้ว่าจะหมดโปร เดือน มกราคม ซึ่งตอนนั้นผมย้ายงานใหม่ใช้โทรเยอะ จึงเปลี่ยนมาใช้โปรนี้ พอถึงปลายเดือนธันวาคม จึงรีบโทรไปขอต่อโปรตามที่เพื่อนๆแนะนำ ซึ่งได้คำตอบจากคอลเซ็นเตอร์ว่า โปรผมจะหมดวันที่ 18 กพ. ยังไม่สามารถต่อให้ได้ ให้ติดต่อกลับมาใหม่ในต้นเดือน กพ. หรือสามารถติดต่อตามศูนย์บริการตามห้างได้ พอวันนี้ผมไปติดต่อที่ศูนย์ ได้รับคำตอบว่าระบบขัดข้องไม่สามารถทำรายการได้ จึงได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง คำตอบที่ได้รับคือ
โปรโมชั่นที่ผมใช้หมดไปตั้งแต่ วันที่ 24 มกราคมแล้ว ผมถามว่าแล้วทำไง จนท.คุณแจ้งมาแบบนี้ เท่ากับผมใช้เลยกำหนดมาแล้ว คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ตอนนี้สามารถต่อโปรให้ได้ เหลือแค่ ลด 30% ส่วนที่ใช้เกินมาจะคิดค่าบริการตามจริง ซึ่งผมก็แจ้งว่างั้นยกเลิก ขอเปลี่ยนเป็นเติมเงิน จะเก็บเบอร์ไว้รับระหว่างรอย้ายค่าย เพราะไม่ใช่ความผิดของผม
คอลเซ็นเตอร์ ก็บอกให้ผมแจ้งที่ศูนย์ได้เลย แล้วสอบถามว่าผมติดต่อเข้ามาวันไหน ผมก็แจ้งไปว่า ปลายเดือนธันวา ซึ่งคุณสามารถตรวจสอบได้ไม่ใช่เหรอ ว่าติดต่อเข้ามาครั้งล่าสุดวันไหน แล้วคุณแจ้งว่ามีระบบบันทึกเสียงก็ไปฟังสิ ว่า จนท.คุณแจ้งผมว่ายังไง คอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งมาว่า ไม่สามารถตรวจสอบได้ เพราะระบบขัดข้อง สุดท้ายผมไม่ยอม เลยบอกว่าจะขอให้เป็นกรณีพิเศษ และจะติดต่อกลับมาใหม่ ในวันพรุ่งนี้
โดยผมขอรหัสพนักงานที่รับเรื่องไว้ ผมก็ถามต่อว่า งั้นที่เราคุยกันตอนนี้ผมก็ใช้บริการในราคาปกติซึ่งไม่ควรจะเสียแล้วใช่หรือเปล่า เค้าก็ได้แต่แจ้งว่าจะติดต่อกลับ และขอกรณีพิเศษให้ ใครเคยโดนแบบนี้บ้างครับ
#ชกใต้เข็มขัด
True ทำไมทำแบบนี้ครับ มีใครโดนแบบนี้บ้างครับ
โปรโมชั่นที่ผมใช้หมดไปตั้งแต่ วันที่ 24 มกราคมแล้ว ผมถามว่าแล้วทำไง จนท.คุณแจ้งมาแบบนี้ เท่ากับผมใช้เลยกำหนดมาแล้ว คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ตอนนี้สามารถต่อโปรให้ได้ เหลือแค่ ลด 30% ส่วนที่ใช้เกินมาจะคิดค่าบริการตามจริง ซึ่งผมก็แจ้งว่างั้นยกเลิก ขอเปลี่ยนเป็นเติมเงิน จะเก็บเบอร์ไว้รับระหว่างรอย้ายค่าย เพราะไม่ใช่ความผิดของผม
คอลเซ็นเตอร์ ก็บอกให้ผมแจ้งที่ศูนย์ได้เลย แล้วสอบถามว่าผมติดต่อเข้ามาวันไหน ผมก็แจ้งไปว่า ปลายเดือนธันวา ซึ่งคุณสามารถตรวจสอบได้ไม่ใช่เหรอ ว่าติดต่อเข้ามาครั้งล่าสุดวันไหน แล้วคุณแจ้งว่ามีระบบบันทึกเสียงก็ไปฟังสิ ว่า จนท.คุณแจ้งผมว่ายังไง คอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งมาว่า ไม่สามารถตรวจสอบได้ เพราะระบบขัดข้อง สุดท้ายผมไม่ยอม เลยบอกว่าจะขอให้เป็นกรณีพิเศษ และจะติดต่อกลับมาใหม่ ในวันพรุ่งนี้
โดยผมขอรหัสพนักงานที่รับเรื่องไว้ ผมก็ถามต่อว่า งั้นที่เราคุยกันตอนนี้ผมก็ใช้บริการในราคาปกติซึ่งไม่ควรจะเสียแล้วใช่หรือเปล่า เค้าก็ได้แต่แจ้งว่าจะติดต่อกลับ และขอกรณีพิเศษให้ ใครเคยโดนแบบนี้บ้างครับ
#ชกใต้เข็มขัด