เซเว่นขายซิมให้ผิด call center ก็แนะนำผิดไปอีก

กระทู้สนทนา
ไปซื้อซิมแบบเติมเงินมาใช้แก้ขัด น้องก็หยิบมาเบอร์แรกมากดลงทะเบียนให้ แต่ทำไม่ได้ ขึ้นหน้าจอว่าหมายเลขนี้ลงทะเบียนไปแล้ว ลองยิงอีกเบอร์ก็เหมือนเดิม น้องเลยรวบเก็บทั้งปึก เอาอันใหม่มายื่นให้แทน

ก็กะเอามาใช้ชั่วคราวเลยไม่ได้เลือกเบอร์อะไร ลงทะเบียนได้ก็คิดว่าเรียบร้อยแล้ว ให้เติมออนไลน์ 100บาท บอกระบบมีปัญหา น้องกดโทรถามรุ่นพี่หรือหัวหน้าก็ไม่รู้ แล้วก็หันมาบอกว่า พี่รอระบบซัก 15นาทีนะครับ ก็เสนอขายบัตรเติมเงินให้แทน

บัตร 100 หมดอีก ได้ 90 บาทมาแทน เอาก็เอาวะ ก็กลับบ้านมา กดๆๆ ก็ขึ้น error โทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่า เป็นซิมรายเดือนค่ะ ให้พี่กด #xxx ตามหน้าซองซิมก่อนนะคะ ระบบบอกให้กดอะไร พี่ก็กดผิดๆไป เดี๋ยวมันจะไม่ activate เป็นรายเดือน มันจะกลายเป็นเติมเงินเองค่ะ

เราก็ให้พนักงานรอสาย อีกมือก็กดอีกเครื่องที่ใส่ซิมใหม่ลงไป ท๊าดาาาา เจ้าหน้าที่ 1242 บอกว่า หน้าจอขึ้นว่สพี่สมัครเป็นรายเดือนแล้วค่ะ

เราก็อ่าว ไหนว่าจะมีให้กดอะไรเพื่อให้เป็นเติมเงินไง ไม่โอนะคะ แก้ในระบบขอเป็นเติมเงินด้วยค่ะ ได้ยินเสียงกุกกักแป๊บนึง ก็บอกว่า ขออภัยด้วยนะคะ จะเปลี่ยนเป็นเติมเงินต้องไปที่ shop เท่านั้นค่ะ

อ้าววววว อะไรยังไงคะ ติดต่อกลับด้วยนะคะ มีชื่อเจ้าหน้าที่ผู้แนะนำ และเวลาโทรเข้า 1242 ค่ะ

**เคสนี้ภาวนาให้ระบบทำการบันทึกเสียงไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่