ผมเป็นลูกค้าธนาคารกสิกรไทยคราบ
ขอร้องเรียนและแจ้งปัญหาการบริการที่ล่าช้าและระบบที่มีปัญหาของกสิกรไทย
วันนี้31-1-61 เวลา18.23น สถานที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ หน้า7-11ฝั่งตรงข้ามวัดศิริเสาธง ในซอยเอแบคบางนา ผมได้ทำการกดเงินจากบัตรเอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทยโดยกดผ่านตู้ธนคารกรุงเทพสถานที่ตามที่กล่าวไปข้างต้น เกิดปัญหาโดยกดเงิน17,400บาท ปรากฎว่าเงินไม่ออกจากตู้ธนาคารกรุงเทพ แต่ทางกสิกรตัดยอดเงินดังกล่าวออกจากระบบ
จึงรีบโทรเข้าคอนเซ็นเตอรกสิกรไทย 028888888 แต่โทรก็ไม่ค่อยติด จนโทรติดแต่รอสาย1.04ชม แล้วทางระบบก็ตัดสายไป จนโทรไปใหม่อีกหลายรอบจนติด เจ้าหน้ากสิกรแจ้งว่าระบบเอทีเอ็มมีปัญหาจึงทำให้ลูกค้าติดต่อมาเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ต้องรอสายนาน และจะให้เจ้าหน้าฝ่ายเอทีเอ็มติดต่อกลับภายใน3ชม
ประเด็นคือ
1.ทางลูกค้ามีความจำเป็นต้องใช้เงิน
2.ระบบของธนาคารกสิกรไทยมีปัญหาบ่อยมากในเวลาสิ้นเดือน
3.ทางฝ่ายประชาสัมพันธธนาคารกสิกรไทยไม่ได้แจ้งการขัดข้องของระบบตามสื่อช่องทางต่างๆเลย
4.คอลเช็นเตอร์เองก็ไม่พอต่อการรองรับลูกค้าของธนคารเอง
5.ปัญหานี้ไม่ใช่เคยแค่ครั้งนี้ตรั้งเดียวและไม่ใช่เป็นแค่ระบบเดียว แต่ในระหว่างปี2560-2561ผมเจอปัญหาเกี่ยวช่องทางการบริการต่างๆของธนคารกสิกรไทยหลายๆครั้ง
จึงเรียนทาเพือให้ทางผู้บริหารของธนคารกสิกรไทยรับถึงปัญหาและปรับปรุงการบริการด้วยคาบ
เพราะผมคือลูกค้าคนนึงที่ทางธนาคารควรดูแลให้ดีมากกว่านี้
ทางธนาคารกสิกรไทยจะรับผิดชอบอะไรต่อความเดือนร้อนของลูกค้าได้บ้าง
ขอร้องเรียนและแจ้งปัญหาการบริการที่ล่าช้าและระบบที่มีปัญหาของกสิกรไทย
วันนี้31-1-61 เวลา18.23น สถานที่ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ หน้า7-11ฝั่งตรงข้ามวัดศิริเสาธง ในซอยเอแบคบางนา ผมได้ทำการกดเงินจากบัตรเอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทยโดยกดผ่านตู้ธนคารกรุงเทพสถานที่ตามที่กล่าวไปข้างต้น เกิดปัญหาโดยกดเงิน17,400บาท ปรากฎว่าเงินไม่ออกจากตู้ธนาคารกรุงเทพ แต่ทางกสิกรตัดยอดเงินดังกล่าวออกจากระบบ
จึงรีบโทรเข้าคอนเซ็นเตอรกสิกรไทย 028888888 แต่โทรก็ไม่ค่อยติด จนโทรติดแต่รอสาย1.04ชม แล้วทางระบบก็ตัดสายไป จนโทรไปใหม่อีกหลายรอบจนติด เจ้าหน้ากสิกรแจ้งว่าระบบเอทีเอ็มมีปัญหาจึงทำให้ลูกค้าติดต่อมาเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ต้องรอสายนาน และจะให้เจ้าหน้าฝ่ายเอทีเอ็มติดต่อกลับภายใน3ชม
ประเด็นคือ
1.ทางลูกค้ามีความจำเป็นต้องใช้เงิน
2.ระบบของธนาคารกสิกรไทยมีปัญหาบ่อยมากในเวลาสิ้นเดือน
3.ทางฝ่ายประชาสัมพันธธนาคารกสิกรไทยไม่ได้แจ้งการขัดข้องของระบบตามสื่อช่องทางต่างๆเลย
4.คอลเช็นเตอร์เองก็ไม่พอต่อการรองรับลูกค้าของธนคารเอง
5.ปัญหานี้ไม่ใช่เคยแค่ครั้งนี้ตรั้งเดียวและไม่ใช่เป็นแค่ระบบเดียว แต่ในระหว่างปี2560-2561ผมเจอปัญหาเกี่ยวช่องทางการบริการต่างๆของธนคารกสิกรไทยหลายๆครั้ง
จึงเรียนทาเพือให้ทางผู้บริหารของธนคารกสิกรไทยรับถึงปัญหาและปรับปรุงการบริการด้วยคาบ
เพราะผมคือลูกค้าคนนึงที่ทางธนาคารควรดูแลให้ดีมากกว่านี้