คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณเดินหลงแยกนี้รอบที่21แล้ว
กระผมรบกวนขอข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดในระบบให้เพิ่มเติม ดังนี้ครับ
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ขอรับบริการ :
- ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียน :
เมื่อคุณสมาชิกแจ้งข้อมูลเข้ามาแล้ว กระผมจะทำการตรวจสอบและแจ้งรายละเอียดให้ทราบโดยเร็วครับ
กระผมรบกวนขอข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดในระบบให้เพิ่มเติม ดังนี้ครับ
- หมายเลขโทรศัพท์ที่ขอรับบริการ :
- ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียน :
เมื่อคุณสมาชิกแจ้งข้อมูลเข้ามาแล้ว กระผมจะทำการตรวจสอบและแจ้งรายละเอียดให้ทราบโดยเร็วครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
CC true เข้ามาตอบทีครับ
ทำไมบิลถึงเป็นแบบนี้ ช่วยตอบผมทีครับ
ถ้ามันหมดสัญญาแล้ว จะมีโปรโมชั่นใหม่รึเปล่าครับ