เราน้อยใจและเสียความรู้สึกกับร้านอาหารเจ้าประจำถึงขั้นเลิกไปกินเลยแบบนี้เราเป็นคนเรื่องมากไปหรือเปล่าคะ?

คือเมื่อวานเวลาประมาณ11โมงเราแวะทานอาหารเจ้าประจำที่อนุสาวรีย์ ไปแบบอารมณ์ดีเลยค่ะเพราะมีธุระตอนเที่ยงคิดว่าเวลาเหลือๆ เราไปนั่งทานน่าจะเป็นลูกค้าคนแรกๆของร้านก็สั่งอาหารปกติน้องๆก็น่ารักเหมือนเดิม จนเวลาผ่านไปสิบกว่านาทีอาหารเรายังไม่ได้อ่ะเราไม่ว่าอะไร ผ่านมาครึ่งชั่วโมงเราเลยบอกให้ตามอาหารให้หน่อยเพราะอาหารเป็นอาหารจานเดียวไม่น่าจะทำนาน(ถามแบบปกติยังไม่วีน) พนักงานก็ไปตามให้เราก็หันไปมองเหมือนเขาทำข้าวกล่องออกมาจากครัวแบบเยอะมาก พนักงานเดินกลับมาบอกเราว่ารอสักครู่ค่ะ จนไกล้จะถึงเวลานัดของเราแล้วขณะนั้นประมาณ 11.48 เรามีนัดเที่ยง เราเลยถามน้องอีกรอบน้องเดินกลับมาพร้อมบอกว่าระบบสั่งมีปัญหาลูกค้าสะดวกรอหรือเปล่าคะถ้ารอก็นานหน่อย เรานี่ขึ้นแอบโมโหแต่ก็เดินลุกไปจ่ายเงิน 22บาทค่าน้ำเปล่า พร้อมบอกว่าทำไมคนอื่นได้อาหารกันหมดเลยยกเว้นพี่คนเดียว แล้วเดินออกมาจึงโทรไปคอมเพลนกับทางร้านเค้าก็ขอโทษเราดีค่ะให้เราไปทานอีกสาขาหนึ่งจะดูแลอย่างดี จากนั้นก็มีผู้หญิงอีกประมาณ2สายโทรมาขอโทษเหมือนกัน ซึ่งเราบอกไปไม่ขอรับคำขอโทษแต่จะไม่ขอไปอุดหนุนเขาอีกแล้ว เราพูดแรงไปหรือเปล่าคะแต่เราเสียความรู้สึกจริงๆคือเคยเกิดเหตุแบบนี้มาประมาณ2ครั้งแต่ครั้งนั้นพอตามผ่านไป10นาทีแล้วได้เลยไม่ใช่แบบนี้ ปล.ร้านนี้เราชอบมากและทานมาตั้งแต่สมัยเรียนก็แอบเสียดายอยู่แต่เสียความรู้สึกมากกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่