ติดเน็ต TOT ผ่าน10วันแล้ว ยังใช้งานไม่ได้.แค่จั๊มสายไม่ยอมมา..ถ้าพรุ้งนี้ยังใช้ไม่ได้ ผมจะยกเลิก แย่มาก

กระทู้คำถาม
update ความคืบหน้า
31 มค SMS เข้ามาใช้งานได้แล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้
1 กพ ช่างมาดูให้ ทั้งสาย RJ11 เสียและ Router Modem เสีย     
ช่างเปลี่ยน modem รอบที่ 1  สัญญาณวิ่งได้ไม่เต็ม   เพราะ เป็น WiFi 2.4 GHz  
ช่างเปลี่ยน modem รอบที่ 2 สัญญาณวิ่งค่อนข้างใกล้เคียงpacket หายไป 10%  Router เป็น 5 GHz แต่เป็น n ไม่ใช่ AC  

----ทดลองใช้ accesspointต่อเพิ่ม ได้สัญญาณราว 97-98% ของแพ็คเกจ ping <20 ms เล่นเกมลื่นดี

ผมมองว่า ทางศูนย์ควรทดสอบอุปกรณ์ให้ใช้ได้ชัวร์ 100% ก่อนปล่อยให้ลูกค้า เพราะระบบติดตั้งแบบปกติช่างจะไม่มาหน้างาน (สำหรับ FFTB ที่ผมขอนะ)
คือจะจั๊มสายที่ตู้ให้เท่านั้น   ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีครับ แต่อุปกรณ์ควรทดสอบให้ใช้ได้100%   นี่เสีย2อย่าง  ทั้งผมทั้งช่างก็ต้องหาตัวแทนทดสอบกันวุ่น     

ต้องขอขอบคุณช่างTOT CC pantip TOT และ Dlink call center ครับ


[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่