ดีแทค ช่วยแก้ปัญหาสักทีค่ะ อย่าทำแบบนั้เลย

เราใช้ไอโฟน7อยู่ วันที่ 20/12/60 เล่นๆอยู่ดีๆเครื่องก็ดับไป แล้วก็เปิดไม่ติดเลย ก็เลยเอาเครื่องไปที่ศูนย์ดีแทคที่ซื้อมา ทางศูนย์เลยส่งเคลมให้บอกว่าใช่เวลาหนึ่งเดือน พอครบหนึ่งเดือน ทางศูนย์ส่งเครื่องกลับมาแล้วบอกว่าเครื่องเปิดติดแล้วแต่ปลดล็อคไอคราวไม่ได้ เลยซ่อมเครื่องไม่ได้ จะส่งเครื่องกลับมาพร้อมวิธีปลดล็อค ใช้เวลาส่ง3-5วัน แต่ปัญหาคือวันที่ส่งไปเครื่องยังมีประกัน แต่วันที่จะส่งเครื่องกลับมาประกันหมดแล้ว เราก็เลยโทรไปถามคอลเซนเตอร์ว่าประกันจะยืดไหม คอลบอกว่าประกันจะยืดให้ เราก็จะสบายใจ วันที่27/1/61 พอเครื่องมาเราก็เอาปลดล็อคเครื่อง วันที่29/1/61 เราจะส่งเครื่องกลับไป แต่คราวนี้เราไปส่งเครื่องที่ศูนย์ดีแทคในตัวจังหวัดเพราะคิดว่าจะเร็วกว่าศูนย์แถวบ้าน กลายเป็นว่าส่งเครื่องกลับไม่ได้เพราะประกันหมด เราก็อ้าวไหนบอกประกันยืดไง ทางศูนย์ตอบกลับมาว่าศูนย์ที่เราเคลมไม่ได้คีย์ข้อมูลเข้าระบบ ประกันเลยไม่ยืด เราก็เลยกลับไปถามศูนย์แถวบ้านเค้าก็บอกว่าเค้าคีย์เครื่องที่นี่ก็ขึ่น แต่ไม่รู้ทำไมเครื่องที่นู้นไม่ขึ้น จะติดต่อศูนย์ใหญ่ให้ และก็ยังไม่ได้เรื่องอะไร วันที่30/1/61 ศูนย์ดีแทคแถวบ้านติดต่อมาว่าให้เราโทรหาคอลเซนเตอร์ที่เราโทรหาวันนั้นที่เป็นคนบอกเราว่าเครื่องประกันยืด บอกเราว่าคอลเซนเตอร์คนนั้นต้องรับผิดชอบ บอกว่าเราว่าเค้าพูดขึ้นมาเองว่าประกันยืด พูดขึ้นมาลอยๆ เราไม่เข้าใจว่าทำไมเราต้องโทร โยนตวามผิดกันไปมา ถามหลังไมค์ดีแทคก็บอกให้รอๆ จะแจ้งให้ทราบ ก็ไม่แจ้งสักที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่