พนักงานศูนย์ทรูแพร่บอกว่าทำไม่ได้เบอที่ใช้คนที่ชื่อสาตะวัดลงทะเบียนไปแล้วตั้งแต่พฤษภา แต่เบอนี้เป็นเบอของแม่ตอนซื้อก็เอาบัตรประชาชนลงทะเบียน คนขายก็เป็นคนทำให้
งงมาก เป็นเบอคนอื่นได้ยังไง แถมบอกไม่ได้เติมเงินภาย7วันซิมจะถูกตัด มันมีอะไรแบบนี้ด้วยหรอคะเราทำซิมหายแต่วันยังไม่หมดแน่ๆ
พูดวกไปวนมา อ้างไปเรื่อย ตอบคำถามแบบขอไปที่ ตอบแต่ทำไม่ได้ๆๆๆ
บอกว่าเบอลงทะเบียนใน true wallet ช่วยเช็คให้หน่อยก็ตอบทำไม่ได้
ตอบแต่แค่"ทำไม่ได้"ทุกคำถาม ทำไม่ได้หรือทำไม่เป็น
แถมยังมาบอกให้เราซื้อซิมใหม่มาสมัครใหม่
บัตรประชาชนสมัครไปแล้วมันจะสมัครซ้ำซ้อนได้หรอ
ง่ายดีนะคะเป็นพนักงานคิดได้แค่นี้
ถ้าพนักงานให้บริการแต่ทำอะไรไม่เป็นสักอย่างจะจ้างมาคอยให้บริการทำไมคะ?
ตกลงเราทำซิมใหม่ใช้เบอเดิมได้หรือไม่คะ เข้าtrue walletก็ไม่ได้
ถ้าต้องซื้อซิมมาสมัครใหม่
เราไปเปิดบัตรเคดิตใหม่ไว้ชำระเงินดีกว่าค่ะ
เข็ดเลยค่ะพนักงานทรู
ขอซิมใหม่แต่ใช้เบอเดิมไม่ได้
งงมาก เป็นเบอคนอื่นได้ยังไง แถมบอกไม่ได้เติมเงินภาย7วันซิมจะถูกตัด มันมีอะไรแบบนี้ด้วยหรอคะเราทำซิมหายแต่วันยังไม่หมดแน่ๆ
พูดวกไปวนมา อ้างไปเรื่อย ตอบคำถามแบบขอไปที่ ตอบแต่ทำไม่ได้ๆๆๆ
บอกว่าเบอลงทะเบียนใน true wallet ช่วยเช็คให้หน่อยก็ตอบทำไม่ได้
ตอบแต่แค่"ทำไม่ได้"ทุกคำถาม ทำไม่ได้หรือทำไม่เป็น
แถมยังมาบอกให้เราซื้อซิมใหม่มาสมัครใหม่
บัตรประชาชนสมัครไปแล้วมันจะสมัครซ้ำซ้อนได้หรอ
ง่ายดีนะคะเป็นพนักงานคิดได้แค่นี้
ถ้าพนักงานให้บริการแต่ทำอะไรไม่เป็นสักอย่างจะจ้างมาคอยให้บริการทำไมคะ?
ตกลงเราทำซิมใหม่ใช้เบอเดิมได้หรือไม่คะ เข้าtrue walletก็ไม่ได้
ถ้าต้องซื้อซิมมาสมัครใหม่
เราไปเปิดบัตรเคดิตใหม่ไว้ชำระเงินดีกว่าค่ะ
เข็ดเลยค่ะพนักงานทรู