เช้านี้ นั่งจิบกาแฟอ่านข่าวทั่วไป เหมือนทุกๆวัน แต่วันนี้ไปสะดุดข่าวหนึ่งเข้า
ย้ายค่าย ได้โปร(ลับ) EP.1 แฉเล่ห์เครือข่ายดัง จัดโปรเด็ดอ้อนวอนคนหักหลัง แต่ละเลยผู้ภักดี
https://www.thairath.co.th/content/1188302
อ่านแล้วรู้สึกว่า ฝ่าย CRM ของทุกค่าย บริหารลูกค้าได้ ได้แย่

เหมือนกันหมด
สมองคิดแต่จะช่วงชิงลูกค้าจากค่ายอื่นมา โดยละเลยลูกค้าเก่า ถ้าลูกค้าเก่าไม่ย้ายค่าย ก็จะไม่ offer อะไรให้
ปล่อยให้อยู่ตามมีตามเกิดไป ไม่มีสมอง ไม่มีใจที่จะ สมนาคุณ เล็กๆ น้อยๆ ให้สมกับที่อยู่ด้วยกันมานาน
ทำให้ตัวเองกับมาคิดใหม่ ว่า เราจะอยู่ 1ปี หรือ 20ปี มันก็ไม่ได้มีความแตกต่าง แถมอยู่นาน ยังต้องจ่ายโปรแพงกว่าชาวบ้านเขาอีก
ผมได้อ่านสกู๊ปของไทยรัฐแล้ว รู้ซึ้งเลย ว่า พวก operator แบบเรา ยังไม่มีการพัฒนา ยังไม่มีใครโดดเด่น
ตัวผมเองเคยคิดจะย้ายค่ายนะ แต่ค่ายอยากไปดันมีปัญหา เรื่อง SMS ขยะกินเงิน ที่เกินเยียวยา จนกู่ไม่กลับแล้ว
ตอนนี้เลยไม่มีทางเลือกมากนัก หลังจากที่อ่านสกู๊ปพิเศษนี้ เดี๋ยวจะโทรไปขอเปลี่ยนโปรดู จะขอตรงๆเลยว่าอยากได้แบบนี้
ไม่ต้องดีกว่าเค้าหรอก เอาแค่เท่าๆเค้าก็พอ และจะไม่อ้างด้วยว่าจะย้ายค่าย ขอกันตรงๆนี่แหล่ะ ว่าลูกค้าระบบ Post Paid 20ปี เค้าจะให้ใหม?
จริงๆการตลาดที่ยั่งยืน ควรจะดูแลลูกค้าตามสมควร และ รักษามันไว้ให้ดี ส่วนลูกค้าใหม่ ก็หาไป ทำแคมเปญเป็นช่วงๆ น่าจะดีกว่า
กระทู้นี้เป็นกระทู้สนทนา อยากชวนเพื่อนสมาชิกมาแสดงความคิดเห็นกันครับ
EP.2 มาแล้วครับ
https://www.thairath.co.th/content/1189840 กำลังอ่านอยู่
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ปล. ถ้ามีคนที่ทำงาน ไทยรัฐ ฝากถึงกองบรรณาธิการช่วยทำสกู๊ป เกี่ยวกับ SMS ขยะกินเงินด้วยครับ เพื่อให้คนอื่นได้รับรู้เป็นวงกว้าง
ไปอ่านข่าว เรื่อง ย้ายค่าย แล้วรู้สึกว่า ทุก operators ก็ไม่ได้สนใจ ลูกค้าเก่าๆ เลย
ย้ายค่าย ได้โปร(ลับ) EP.1 แฉเล่ห์เครือข่ายดัง จัดโปรเด็ดอ้อนวอนคนหักหลัง แต่ละเลยผู้ภักดี
https://www.thairath.co.th/content/1188302
อ่านแล้วรู้สึกว่า ฝ่าย CRM ของทุกค่าย บริหารลูกค้าได้ ได้แย่
สมองคิดแต่จะช่วงชิงลูกค้าจากค่ายอื่นมา โดยละเลยลูกค้าเก่า ถ้าลูกค้าเก่าไม่ย้ายค่าย ก็จะไม่ offer อะไรให้
ปล่อยให้อยู่ตามมีตามเกิดไป ไม่มีสมอง ไม่มีใจที่จะ สมนาคุณ เล็กๆ น้อยๆ ให้สมกับที่อยู่ด้วยกันมานาน
ทำให้ตัวเองกับมาคิดใหม่ ว่า เราจะอยู่ 1ปี หรือ 20ปี มันก็ไม่ได้มีความแตกต่าง แถมอยู่นาน ยังต้องจ่ายโปรแพงกว่าชาวบ้านเขาอีก
ผมได้อ่านสกู๊ปของไทยรัฐแล้ว รู้ซึ้งเลย ว่า พวก operator แบบเรา ยังไม่มีการพัฒนา ยังไม่มีใครโดดเด่น
ตัวผมเองเคยคิดจะย้ายค่ายนะ แต่ค่ายอยากไปดันมีปัญหา เรื่อง SMS ขยะกินเงิน ที่เกินเยียวยา จนกู่ไม่กลับแล้ว
ตอนนี้เลยไม่มีทางเลือกมากนัก หลังจากที่อ่านสกู๊ปพิเศษนี้ เดี๋ยวจะโทรไปขอเปลี่ยนโปรดู จะขอตรงๆเลยว่าอยากได้แบบนี้
ไม่ต้องดีกว่าเค้าหรอก เอาแค่เท่าๆเค้าก็พอ และจะไม่อ้างด้วยว่าจะย้ายค่าย ขอกันตรงๆนี่แหล่ะ ว่าลูกค้าระบบ Post Paid 20ปี เค้าจะให้ใหม?
จริงๆการตลาดที่ยั่งยืน ควรจะดูแลลูกค้าตามสมควร และ รักษามันไว้ให้ดี ส่วนลูกค้าใหม่ ก็หาไป ทำแคมเปญเป็นช่วงๆ น่าจะดีกว่า
กระทู้นี้เป็นกระทู้สนทนา อยากชวนเพื่อนสมาชิกมาแสดงความคิดเห็นกันครับ
EP.2 มาแล้วครับ https://www.thairath.co.th/content/1189840 กำลังอ่านอยู่
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้