ประทับใจบริการ Iphone สุดๆ

ประมาณ 1 ปีมาแล้ว ผมตัดสินใจซื้อไอโฟน6 มาใช้ เพราะเห็นคนอื่นๆว่าดีนัก เลยอยากลองใช้ดู
แต่ด้วยว่าราคารุ่นล่าสุดมันซื้อไม่ลง และผมใช้งานไม่คุ้มกับความามารถที่มันมี จึงเลือกรุ่นที่ราคาลดลงมามากแล้ว

ตลอดปีแรก ใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหาอะไร ระบบความปลอดภัยนี่สุดยอด
ผมได้อัพ ios ตามที่มันแจ้งเตือนมาตลอด

ผ่านพ้นหนึ่งปี เริ่มช้า เหมือนว่าตัวเครื่องกับระบบปฏิบัติการเริ่มไม่ทันกันหรือเปล่า?
แบตเริ่มมีปัญหา เหมือนที่ไอโฟนออกมาประกาศยอมรับ ใช้งานไป %แบตไม่ลดลงตามจริง โชว์ 100% ตลอด
และถ้าแบตต่ำก็ปิดเครื่องเองไม่ต้องเตือนกัน

จากความรับผิดชอบที่ไอโฟนประกาศให้ซื้อแบตใหม่ในราคา 1,000 บาท ทำให้แบตขาดต๊อก
ปลายเดือนที่แล้ว ผมเข้าไปดูที่ icare เดอะมอลล์บางกะปิ เห็นติดประกาศว่าต้องจ่ายเงินจองประมาณ 7 วัน จึงจะได้ของ
ผมไม่ได้จองเพราะรีบไปทำธุระ เห็นคิวยาว คนรออยู่เต็ม

วันนี้เข้าไปใหม่ ตั้งใจไปจ่ายเงินจอง เห็นประกาศว่ารอสองถึงสามเดือนแล้ว ว้าววว
รอจนถึงคิว เจอน้องพนักงานผู้ชายตัวอวบๆค่อนไปอ้วนอธิบายเงื่อนไขให้ฟังดังนี้
1.จ่ายเงินจอง 1,000 บาท
2.รอของประมาณ สอง-สามเดือน ไม่มีกำหนดแน่ชัด ถ้าของมาจะโทรแจ้ง
3.ถ้าของมาต้องเข้ามาเปลี่ยนภายใน 5 วัน หากเกินกำหนดนี้ จะส่งคืนแบตกลับapple โดยไม่คืนเงิน

ผมติดปัญหาเงื่อนไขข้อที่ 3 เนื่องจากต้องเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด กลับเข้ากรุงปลายเดือน
จึงถามพนักงานว่า มีทางออกให้ผมยังไง ในเมื่อคุณไม่ได้มีกำหนดเวลาที่แน่นอนให้แต่กลับกำหนดว่า
ต้องเข้ามาเปลี่ยนภายใน 5 วัน

ผมได้คำตอบว่า งั้นก็ต้องคอยวอล์คอินเข้ามาถามเอา ถ้าเจอว่ามีแบตในสต๊อกเมื่อไหร่ก็ได้เปลี่ยน
เพิ่งรู้ว่าไอโฟนมันเทพขนาดนี้ ประทับใจจริงๆ เครื่องแรกและเครื่องสุดท้ายเลยละกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่