ผมยืมล็อคอินน้องมาเพื่อจะเล่าประสบการณ์ที่ไม่ประทับใจในร้านอาหารแห่งหนึ่งให้ฟังครับ เมื่อวานผมได้ไปฟิวเจอร์เพื่อจะทานข้าว เห็นร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นร้านหนึ่งเปิดใหม่มีโปรโมชั่นมา2จ่าย1จึงเลือกที่จะทาน ทางร้านให้ใบเมนูเลือกชุดที่จะทานที่2ราคา เมื่อเลือกแล้วจึงได้ใบเสร็จมา

ก็สั่งอาหารที่จะทานกับพนักงาน บุฟเฟ่ต์ไม่รวมน้ำดื่มซึ่งที่โต๊ะเขียนว่าlike&shareเพจของทางร้านจะได้น้ำรีฟิลฟรีจึงทำแล้วนำแก้วมีอยู่ที่โต๊ะเดินไปกดน้ำ ก็กลับมานั่งรออาหารอาหาร นั่งรออาหารไปครึ่งชั่วโมงพนักงานเดินมาบอกว่ากำลังทำอยู่ แต่รอจนครบชั่วโมงยังไม่ได้อาหารแม้แต่จานเดียว บุฟเฟ่ต์มีเวลาทาน1ชั่วโมง45นาที แต่ผ่านไปกว่า1ชั่วโมงยังไม่ทานอะไรเลยแม้แต่จานเดียว ได้แต่น้ำดื่มที่เดินไปกดเอง1แก้วถ้วน แถมพนักงานยังไม่สนใจอีก โมโหมากจึงตัดสินใจเดินลุกออกจากร้านและวางเงินค่าน้ำไว้40บาท ขนาดเดินออกมาจากร้านพนักงานยังไม่สนใจ จึงไปโพสตำหนิในเพจของร้าน ร้านลบคอมเม้นออก และมาขอโทษโดยอ้างว่าเตาที่ร้านเสีย2ตัว แต่เมนูที่สั่งส่วนใหญ่คือซูซิและซาชิมิที่เป็นอาหารดิบ จึงคิดว่าข้อแก้ตัวของที่ร้านรับฟังไม่ขึ้น จึงอยากมาเตือนเพื่อนๆที่อยากทานว่าไปร้านอื่นเถอะ มาร้านนี้ก็คงไม่ได้ทานอาหาร เสียเวลานั่งรอและเสียอารมณ์เปล่าๆครับ
[CR] มาเล่าประสบการณ์ไม่ประทับใจร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นเปิดใหม่ที่ฟิวเจอร์
ก็สั่งอาหารที่จะทานกับพนักงาน บุฟเฟ่ต์ไม่รวมน้ำดื่มซึ่งที่โต๊ะเขียนว่าlike&shareเพจของทางร้านจะได้น้ำรีฟิลฟรีจึงทำแล้วนำแก้วมีอยู่ที่โต๊ะเดินไปกดน้ำ ก็กลับมานั่งรออาหารอาหาร นั่งรออาหารไปครึ่งชั่วโมงพนักงานเดินมาบอกว่ากำลังทำอยู่ แต่รอจนครบชั่วโมงยังไม่ได้อาหารแม้แต่จานเดียว บุฟเฟ่ต์มีเวลาทาน1ชั่วโมง45นาที แต่ผ่านไปกว่า1ชั่วโมงยังไม่ทานอะไรเลยแม้แต่จานเดียว ได้แต่น้ำดื่มที่เดินไปกดเอง1แก้วถ้วน แถมพนักงานยังไม่สนใจอีก โมโหมากจึงตัดสินใจเดินลุกออกจากร้านและวางเงินค่าน้ำไว้40บาท ขนาดเดินออกมาจากร้านพนักงานยังไม่สนใจ จึงไปโพสตำหนิในเพจของร้าน ร้านลบคอมเม้นออก และมาขอโทษโดยอ้างว่าเตาที่ร้านเสีย2ตัว แต่เมนูที่สั่งส่วนใหญ่คือซูซิและซาชิมิที่เป็นอาหารดิบ จึงคิดว่าข้อแก้ตัวของที่ร้านรับฟังไม่ขึ้น จึงอยากมาเตือนเพื่อนๆที่อยากทานว่าไปร้านอื่นเถอะ มาร้านนี้ก็คงไม่ได้ทานอาหาร เสียเวลานั่งรอและเสียอารมณ์เปล่าๆครับ