ความผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่าของการเปิดบัตรเครดิตธนาคารไทยพานิชย์

เรื่องมีอยู่ว่ามีพนักงานมาเปิดบัตรเครดิต SCB prime ให้ที่ทำงานค่ะ ก็ดีนะคะ มีสิทธิพิเศษมากมาย แต่ตัวเองมีบัตรหลักที่ใช้อยู่แค่บัตรเดียว มีอีกใบคงไม่เสียหาย เพื่อนที่ทำงานอีก 2 คนก็ทำด้วยค่ะ สรุปทำไป 3 คน พนง.SCB (สาขาที่1) แจ้งว่าเดียวดำเนินเอกสารให้และจะมีบัตรส่งไปให้ที่บ้าน จนเพื่อนๆได้บัตรกันแล้ว เรายังไม่ได้ คิดว่าคงไม่ได้แล้วล่ะมั้ง แต่ปรากฏว่าสักพัก มีพนง.จากส่วนกลางโทรมาค่ะ บอกว่าโทรมาติดต่อเรื่องบัตรเครดิต จาก SCB ติดต่อคุณ.......ซึ่งไม่ใช่ ก็โอเควางค่ะ ผ่านไปประมาณ 1-2 วัน ก็มีพนง.จากส่วนกลางโทรมาอีก เรื่องเดิม แต่คราวนี้พูดถูกชื่อค่ะ ประเด็นคือที่อยู่สำหรับส่งบัตรไปมันผิดค่ะ เลยตีกลับไปที่ส่วนกลาง (ซึ่งเรามั่นใจแน่ว่าเราใส่ที่อยู่ไม่ผิดแน่นอน เพราะมันเป็นบ้านที่เราอยู่มาตั้งแต่เด็ก) จนท.รบกวนให้เราไปรับบัตรเองที่SCB สาขาไหนก็ได้ เราเลยเลือก SCB ให้ชื่อว่าสาขา 2 แล้วกันค่ะ อยู่ในห้าง และเราก็ได้ผ่านบ้าง จนท.ก็โอเค ให้เราไปรับที่สาขา2 นั้น พูดย้ำกันเรียบร้อย

หลังจากนั้นประมาณเกือบเดือน มีพนง.จากสาขาที่ 1 โทรมาค่ะบอกว่าจะแวะมาหาสวัสดีปีใหม่ เราและเพื่อนๆที่เปิดบัตรไปอยู่กันไหม เราก็แจ้งว่าอยู่ค่ะ และเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าบัตรเราค้างอยู่ที่สาขา 2 รบกวนแวะเอามาให้หน่อยได้ไหม จนท.ท่านนั้นบอกไม่ได้ค่ะ เดี๋ยวจะมีปัญหาเรื่องพนักงานทุจริต ควรเอาบัตรปชช.ไปรับเอง ซึ่งเราก็เข้าใจ จนวันที่เราได้ไปรับบัตรที่สาขา 2 มันอาจจะเป็นความผิดของเราเองที่ไปช้า 19.00 น พอดีแป๊ะ เจอคุณยามไขกุญแจ และชี้ให้เราดูที่หน้าประตูว่ามันเป็นเวลาปิดแล้ว เราก็ต้องคอตกกลับไปโดยปริยาย เราก็คิดว่ามันจะอะไรนักหนานะบัตร SCB PRIME แต่ก็ผ่านไปอีกสัปดาห์อะลองไปใหม่ คราวนี้ได้เข้าธนาคารค่ะ และปรากฏว่า..............ไม่มีบัตรค่ะ ไม่มีนะคะ ส่วนกลางยังไม่ส่งมา คุณลูกค้าแน่ใจนะคะว่าส่งมาแล้ว บลา บลา บลา รบกวนคุณลูกค้าติดต่อส่วนกลางอีกทีนะคะ เราเลยถามไปว่า นี่เราผิดหรอ เราต้องเป็นคนติดต่อส่วนกลางเองใช่ไหม จนท.สาขา2 เลยยอมติดต่อส่วนกลางให้ และเราก็เลยเล่าให้จนท.สาขา 2 ฟังว่า มีจนท.เข้าไปเปิดบัตรให้ที่ทำงาน มาจากสาขา 1 พอติดต่อกันไปมาสรุปว่า .......บัตรอยู่ที่สาขา 1 ซึ่งเป็นที่ที่เราไม่ผ่านเลยจ้า

จะผิดอะไรซ้ำแล้วซ้ำเล่า
1 ลงที่อยู่ให้ผิด ทำให้ส่งไม่ถึงที่หมาย
2 นัดแนะให้ไปส่งที่สาขา 2 แต่ดันส่งไปสาขา 1
3 พนง สาขา 1 ก็ไม่ได้รู้เลยว่าบัตรเราถูกส่งไปอยู่ที่นั่นทั้งๆที่เราก็แจ้งแล้วว่าเรามีปัญหา

ผิดพลาดหลายรอบขนาดนี้ใครจะกล้าฝากให้ดูแลเงินล่ะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่