หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บ.เธียรสุรัตน์จะรับผิดชอบมั้ย ใส้กรอกsafeเอาของเก่ามาเปลี่ยนให้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมรหัส4236363 ได้สั่งเปลี่ยนใส้กรองน้ำsafeจากบ.เธียรสุรัตน์แต่พนักงานเอาของเก่ามาเปลี่ยนให้ผมติดต่อให้เอาของใหม่มาเปลี่ยนแต่ก็เงียบหายไปตอนนี้พนักงานคนนั้นก็บล้อคเบอร์ผมเรียบร้อยแล้วแจ้งทางบ.จะส่งมาเปลี่ยนให้ใหม่แต่ก็เงียบเสียเงินก็แพงแล้วมาเจอแบบนี้อีกแย่มากๆเลย ผมต้องทำไงต่อดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยผ่อนของกับ บริษัท เธียรสุรัตน์ ไหมค่ะ?
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่ามีใครเคยผ่อนของกับ บริษัทเธียรสุรัตน์ บ้างไหมค่ะ? เราเองเป็นคนนึงที่ผ่อนกับบริษัทนี้อยู่ เราผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้าค่ะ ตอนนี้ผ่อนมาใกล้จะหมดแล้วค่ะเหลืออีก7งวดสุดท้าย แต่... 7งวดนี้
สมาชิกหมายเลข 7105294
เครื่องกรองน้ำsafeหรือบริษัทเธียรสุรัตน์ ทำไมถึงต้องให้เปลี่ยนบ่อย
ตั้งแต่เริ่มติดตั้งเครื่องกรองน้ำมาเมื่อประมาณปี 2558 จนตอนนี้ ปี 2564 โดนพนักงานให้เปลี่ยนเครื่องกรองน้ำมา3เครื่องแล้วค่ะ เปลี่ยนไส้กรองมา5-6รอบ ทุกรอบก็เสียเงินหลายพันบาทเลย และมีให้ซื้อไส้กรองไว้เป
สมาชิกหมายเลข 3420381
บริษัทเธียรสุรัตน์จำกัดมหาชน
30/8/64 ความทรงจำของฉันไม่ได้มาประจารนะแค่ยากระบาย ทำงานที่นี้มา 8ปี ตอนนี้ป่วยมะเร็ง เคยนอนห้องไอซียูไม่เคยมีผู้บริหารคนนัยไปเยียม ไม่เคยได้รับเงินช่วยเหลือเลยแม้แต่บาทเ
สมาชิกหมายเลข 6623278
เครื่องกรองน้ำsafeหรือบริษัทเธียรสุรัตน์เลิกใช้งานไปสี่ปีแล้วทำไมยังโทตามตื๊อทุกเดือนอย่างน่ารำคาญสุด ๆๆๆๆ
ดิฉัน หมายเลข 0867739167 เคยใช้เครื่องกรองน้ำห้าเครื่องและเลิกใช้ไปสี่ปี. แต่บริษัทยังวนเวียนให้พนักงานผู้หญิงโทรมาติดต่อดิฉันทางโทรศัพท์มือถือเป็นเวลาสี่ปีทุกเดือน ดิฉันได้แจ้ง พนักงานผู้หญิงทุกท่านท
สมาชิกหมายเลข 3014386
จะเอาเรื่องได้มั้ย แล้วตัองทำยังไง
โอนเงินผ่านมือถือเข้าเวปสล็อตADK1688แรกๆก็ฝากถอนเร็วดีมาช่วงหลังเริ่มฝากแล้วเงียบต้องทวงถามมาถึงวันเกิดเหตุผมก็โอนเงินเข้าแต่ระบบเอปธนาคารของผมมันรวนๆ กดโอนไป2000เงินก็เข้าเวปปกติผมแพ้หมดเลยจะโอนเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 7093059
ธนาคารไทยพาณิชย์ติดต่อส่วนตัว หรือคอลเซ็นเตอร์คะ????
ขอแทนว่าตัวเองคือ เจ้าหน้าที่ธนาคารว่า เมื่อเช้ามีคนโทรมาถามว่าเราใช่นาง ก ไหม (ซึ่งเคยมีหลายครั้งที่เราโดนโทรมาถามว่าเราใช่นาง ก ไหมมากกว่า4ครั้ง )ทีนี้วันนี้เหมือนเมาขี้ตาเลยนั่งคุยต่อ(ปกติตัดสายบล็
สมาชิกหมายเลข 6962449
"ท้องผูกเรื้อรัง” อาจเป็นสัญญาณเตือนโรคพาร์กินสัน (Parkinson’s disease)
หมอสุรัตน์ เผย ใครมีอาการ ”ท้องผูกเรื้อรัง” นี่อาจเป็นสัญญาณเตือน “โรคพาร์กินสัน”(Parkinson’s disease) ใครถ่ายไม่ออกบ่อยๆ ระวัง! เมื่อวันที่ 17 ก.ค.68 ที่ผ่านมา ผศ.
จินดาหรา
รอรหัสย้ายค่ายจากดีแทค ใช้เวลาเท่าไหร่ครับ?
...ต้องการย้ายค่ายจาก Dtac กด *151 มี SMS ตอบกลับมาในกล่องข้อความว่ารอ 10 นาที แต่ก็เงียบเลยกดเบอร์ 02 ที่ให้มา รวมระยะเวลารอสาย 10 นาที คุยกับพนักงาน 2 นาที บอกว่าส่งรหัสให้แล้ว จนป่านนี้2 ชั่วโมงแล้
สมาชิกหมายเลข 6293475
TSR เธียรสุรัตน์ IPOน่าสนใจไหม
มีใครได้สิทธิ์จอง IPO มั่งครับ
ALBARTROSS
จะคอมเพลนพนักงานทรูยังไงครับ หลอกลวงลูกค้า
เนื่องจากเมื่อวันที่ 29/6/25 มีพนักงานจากทรูโทรมาโดยใช้เบอร์ 095-382-8132 *จากที่เช็คย้อนหลังมา พนักงานรหัส 90053591 หทัยรัตน์ ได้โทรมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจ โดยแพคเกจเดิมใช้มานานมาแล้วน่าจะเกิน 5 ปี ซึ
สมาชิกหมายเลข 8921580
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บ.เธียรสุรัตน์จะรับผิดชอบมั้ย ใส้กรอกsafeเอาของเก่ามาเปลี่ยนให้