เรื่องมีอยู่ว่า ใช้ package รายเดือนอยู่พอดีมือถือเสียก็เลยจะซื้อมือถือใหม่เห็นว่า ค่ายนี้มีราคาสำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ใช้รายเดือนอยู่แล้วแล้วราคาเครื่องก็น่าสนใจก็เลยไปซื้อ
มือถือที่ซื้อคือ moto G5S Plus ก็เห็นราคา ลูกค้าปัจจุบันที่ใช้รายเดือน จะเหลือ 4490 จาก 9900
ก็สนใจเรียก พนง. มาคุยว่ายังไงบ้าง พอดีเราใช้ package หลักมันมีลดอยู่ 50% จาก 12xx กว่าๆ ก็ok ให้พนง.แนะนำ ว่ายังไงบ้าง
พนง.ก็บอกว่าตัวนี้ราคาจะถูกลงอีกเหลือเครื่องละ 2990 !!!!! เออ !!!!! ดีเว้ยยยย เอาราคานี้
แต่ลูกค้าจะหมดสิทธิ์ รายเดือน 50% ไปเลย
บังคับให้สมัคร package ใหม่ที่ 599 ขึ้นไป แต่ก็มาจบที่รายเดือน 699 (มีล่วงหน้า 1500)
699 จะได้
- net 4Mbps คงที่ ไม่ลด speed
- โทรในเครือข่าย 24 ชม.ฟรี
- นอกเครือข่าย 250 นาที
- truewifi
ก็ ok ได้ ทำเรื่องอะไรเสร็จเรียบร้อย จ่ายเงินเรียบร้อย เช็คเครื่อง พร้อมให้ทำซิมใหม่ เสร็จ พนง.บอกใช้งานได้เลย เรากำลังเช็คอีกนิดหน่อยแล้วส่งเครื่องให้พนง. ทำการ mac wifi ให้เข้ากับระบบ เพื่อที่จะไม่ต้องมานั่งใส่รหัสทุกครั้งเปิดแล้ว connect กับ wifi auto ใช้งานได้เลย
***************** ปัญหาคือ *****************
เราก็พยายาม conncet wifi แต่ไม่สามารถ connect ได้ เราลองใช้ data ก็ไม่ได้ สรุป เป็นที่ sim ก็ทำการเปลี่ยน sim ใหม่ swop sim ก็ยังไม่ได้อีก
จนตั้งแต่วันนั้น เสาร์ที่ 17 / 1 / 61 จนถึงวันนี้ 29 / 1 / 61 ไม่สามารถติดต่อกับใครได้เลย โทรเข้าออก ไม่ได้ ใช้งาน internet ไม่ได้ พนักงานบอกเป็นที่ซิม จนบัดนี้ ยังไม่รู้เรื่องว่าเป็นสาเหตุอะไรที่ทำให้เครื่องยังไม่สามารถใช้งานได้ เอา sim อื่นมาใส่เครื่อง เครื่องปกติ ใช้งานได้ แต่ sim sim ของทรูทำอะไรกับเบอร์เราไม่รู้จนป่านนี้ยังไม่สามารถใช้ได้ พูดได้แค่ว่า
#รอการติดต่อกลับ #รอการติดต่อกลับ #รอการติดต่อกลับ #รอการติดต่อกลับ #รอการติดต่อกลับ #รอการติดต่อกลับ #รอการติดต่อกลับ
#ขออภัยในความไม่สะดวก #ขออภัยในความไม่สะดวก #ขออภัยในความไม่สะดวก #ขออภัยในความไม่สะดวก #ขออภัยในความไม่สะดวก
เมื่อวานนี้ไป พนง. ก็บอกว่าไม่เกินคืนนี้ใช้งานได้ แน่นอน ตื่นเช้ามา จนตอนนี้ ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้
จนวันนี้ผมแจ้งไปทาง truecarechat ว่าขอยกเลิกรายเดือน
ไม่ใช่แล้ว มือถือเอาคืนไปก็ได้ ยกเลิกทุกอย่าง จะย้ายค่าย ทำให้ลูกค้าติดต่อเราไม่ได้ ขาดรายได้ โดยที่ทรูจะไม่รับผิดชอบค่าเสียหายใดๆกับทางเราเลย ชี้แจงอะไรก็ไม่ได้ ในเมื่อไม่บอกถึงความจริงและสาเหตุที่แท้จริงให้เราได้ว่ามันเป็นอะไร ผมจึงอยากจะของทางทรูยกเลิกรายเดือน ผมไม่ใช่แล้วครับ
เครือข่ายอันดับ 1 ที่ 1 ในใจคุณ กับเรื่องๆเล็กๆที่ทำให้คนอื่น หรือ บ้างคนอาจจะ:)ได้
มือถือที่ซื้อคือ moto G5S Plus ก็เห็นราคา ลูกค้าปัจจุบันที่ใช้รายเดือน จะเหลือ 4490 จาก 9900
ก็สนใจเรียก พนง. มาคุยว่ายังไงบ้าง พอดีเราใช้ package หลักมันมีลดอยู่ 50% จาก 12xx กว่าๆ ก็ok ให้พนง.แนะนำ ว่ายังไงบ้าง
พนง.ก็บอกว่าตัวนี้ราคาจะถูกลงอีกเหลือเครื่องละ 2990 !!!!! เออ !!!!! ดีเว้ยยยย เอาราคานี้
แต่ลูกค้าจะหมดสิทธิ์ รายเดือน 50% ไปเลย
บังคับให้สมัคร package ใหม่ที่ 599 ขึ้นไป แต่ก็มาจบที่รายเดือน 699 (มีล่วงหน้า 1500)
699 จะได้
- net 4Mbps คงที่ ไม่ลด speed
- โทรในเครือข่าย 24 ชม.ฟรี
- นอกเครือข่าย 250 นาที
- truewifi
ก็ ok ได้ ทำเรื่องอะไรเสร็จเรียบร้อย จ่ายเงินเรียบร้อย เช็คเครื่อง พร้อมให้ทำซิมใหม่ เสร็จ พนง.บอกใช้งานได้เลย เรากำลังเช็คอีกนิดหน่อยแล้วส่งเครื่องให้พนง. ทำการ mac wifi ให้เข้ากับระบบ เพื่อที่จะไม่ต้องมานั่งใส่รหัสทุกครั้งเปิดแล้ว connect กับ wifi auto ใช้งานได้เลย
***************** ปัญหาคือ *****************
เราก็พยายาม conncet wifi แต่ไม่สามารถ connect ได้ เราลองใช้ data ก็ไม่ได้ สรุป เป็นที่ sim ก็ทำการเปลี่ยน sim ใหม่ swop sim ก็ยังไม่ได้อีก
จนตั้งแต่วันนั้น เสาร์ที่ 17 / 1 / 61 จนถึงวันนี้ 29 / 1 / 61 ไม่สามารถติดต่อกับใครได้เลย โทรเข้าออก ไม่ได้ ใช้งาน internet ไม่ได้ พนักงานบอกเป็นที่ซิม จนบัดนี้ ยังไม่รู้เรื่องว่าเป็นสาเหตุอะไรที่ทำให้เครื่องยังไม่สามารถใช้งานได้ เอา sim อื่นมาใส่เครื่อง เครื่องปกติ ใช้งานได้ แต่ sim sim ของทรูทำอะไรกับเบอร์เราไม่รู้จนป่านนี้ยังไม่สามารถใช้ได้ พูดได้แค่ว่า
#รอการติดต่อกลับ #รอการติดต่อกลับ #รอการติดต่อกลับ #รอการติดต่อกลับ #รอการติดต่อกลับ #รอการติดต่อกลับ #รอการติดต่อกลับ
#ขออภัยในความไม่สะดวก #ขออภัยในความไม่สะดวก #ขออภัยในความไม่สะดวก #ขออภัยในความไม่สะดวก #ขออภัยในความไม่สะดวก
เมื่อวานนี้ไป พนง. ก็บอกว่าไม่เกินคืนนี้ใช้งานได้ แน่นอน ตื่นเช้ามา จนตอนนี้ ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้
จนวันนี้ผมแจ้งไปทาง truecarechat ว่าขอยกเลิกรายเดือน
ไม่ใช่แล้ว มือถือเอาคืนไปก็ได้ ยกเลิกทุกอย่าง จะย้ายค่าย ทำให้ลูกค้าติดต่อเราไม่ได้ ขาดรายได้ โดยที่ทรูจะไม่รับผิดชอบค่าเสียหายใดๆกับทางเราเลย ชี้แจงอะไรก็ไม่ได้ ในเมื่อไม่บอกถึงความจริงและสาเหตุที่แท้จริงให้เราได้ว่ามันเป็นอะไร ผมจึงอยากจะของทางทรูยกเลิกรายเดือน ผมไม่ใช่แล้วครับ