เดลขออนุญาตประกาศรีไทร์ครับ

แม้ว่าเดลจะเป็นคนเดียวในวงการห้องเทนนิสนี้ ทีกล้าทำนายตั้งแต่หัววันว่าลุงเฟดจะแชมป์ จากการที่นั่งทางในจนคุณปู่เอดมาเข้าฝันเดลอย่างแม่นยำ ในกระทู้นั้น


แต่เดลก็ไม่นึกคับว่าฝันเดลจะแม่น และไม่อยากให้แม่น   เดลภาวนาขอให้มันไม่จริงๆ ๆๆ  

ตอนเซต5ที่เพื่อนรักมารินจังของเดลได้เบรคพอยทก่อนในเกมแรกเดลยิ้มเลยคับ แต่พอลุงเฟดนำ4-1  5-1  และออนเสิรฟ40-0  เท่านั่นละ  เดลจึงปิดจอกะว่าจะเปิดมาอีกทีจะมี  จะเจอ ปาฏิหารย์   


เดลปิดไปไม่นานแต่เหมือนนาน   ....พอเปิดมาอีกที  เดลเจอลุงเฟดนั่งร้องไห้เอามือกุมหน้าอยู่  ..เดลมั่นใจว่ามารินจังต้องเซฟแชมป์เปี้ยรชิพพอยทได้แน่ๆและปิดเสิรฟตัวเองไล่มาเปน5-3 จนลุงเฟดสะเทือนใจจนร้องไห้   ......แต่ปรากฎว่าไม่ใช่   มันไม่ใช่

เท่านั่นเอง   เดลรู้สึกมือสั่น  ปากสั่น  ตัวสั่น  ขนลุกไปหมด   จนทนเห็นภาพไม่ไหว จนต้องปิดทีวี   และไม่กล้ารีเฟรชห้องเทนนิสเลยอีกหลายชั่วโมง



จนตอนนี้  นาทีนี้ เดลทำใจได้แล้วคัย  และ   เดลขอแสดงน้ำใจนักกีฬา แสดงความยินดีอย่างหาที่สึดไม่ได้กับลุงเฟดด้วยคับ  ลุงขลังมาก  ทั้งที่เดลพยายามสกัดดาวค้างฟ้าอย่างลุงทุกทางแล้ว ไม่ว่าหนามยอก หนามบ่ง หนามไมยราพ   แต่ลุงก็ยังไม่หมดมุก ฝ่าด่านมนต์ดำเดลมาได้ทุกรอบเช่นกัน
   เดลก็ขอดีใจด้วยครับกับลุงและโอตะของลุง



และท้ายนี้เดลขอประกาศรีไทร์ตัวเองจากวงการครับ   เพราะเดลรู้สึกว่าเดลทำเต็มที่ละคับ  แต่เมื่อสวรรค์ไม่เข้าข้างเดล  เดลก็คิดว่าเดลคงไม่เหมาะกับวงการนี้แล้วคับ  ....  เพิ่งได้มา1   ต้องทำอีก20ถึงจะทำลายสถิติลุงเฟดได้   

....เดลจึงขออนุญาตตัดสินใจแบบนี้ครับ....
และขอขอบคุณโอตะทุกๆคนของเดล  ด้วยคับ   เดลขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง  ไม่สามารถล้มบัลลังค์ทองของลุงเฟดเพื่อเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคเดลได้


เดลขอลาก่อนนะครับ   และขออโหสิกรรมพี่ๆเพื่อนๆน้องๆทุกๆท่านด้วยหากเดลได้เคยล่วงเกิน  ไมาว่าด้วย  กาย วาจา หรือ  จิตใจ ใดๆไว้  และขอเก็บความทรงจำดีๆ ณ ที่แห่งนี้ไว้ตลอดไปครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่