ใกล้ชิดกว่านี้มีอีกมั้ย!!!ญาญ่ากระทบไหล่ Gigi HadidและMakeup artistส่วนตัวของจีจี้

ใกล้ชิดกว่านี้มีอีกมั้ยยย!!!  ญาญ่าตัวแทนประเทศไทยกระทบไหล่จีจี้ ฮาดิด พร้อมได้เป็นแบบให้makeup artist ส่วนตัวของจีจี้ อย่าง Erin แต่งหน้าให้ด้วย Jetsetter Palette เพื่อไปปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟต่อในตอนเย็น ลุคนี้บอกเลยว่าปัง ปัง ปังค่า




เริ่มกันกับลุควันนี้ของญาญ่า

GET THE LOOK!! แบบสาวญาญ่าก่อนไปเจอจีจี้ ฮาดิด กับลุค EAST COAST GLAM จาก Maybelline x Gigi Hadid Collection สเต็ปแรก พี่ญ่าใช้ Eye contour palette เฉด warm มาสร้างโครงตาให้ดูมีมิติ ต่อด้วยการเพิ่มไฮไลท์ให้หน้าดูแกลมขึ้น! ด้วย Liquid Strobe ไฮไลท์เนื้อครีม ปิดท้ายด้วยการผสมลิปสติกสองสีจากลุคนี้ GG10 Taura และ GG11 Erin คอมพลีท #ลุคแกลมปากนู้ด จาก Gigi Hadid Collection ใครยังไม่มี  ต้องรีบแล้วนะ โปรโมชั่นมากมายรออยู่ค่ะซิสสสส! #gigixmaybellineinth #maybellinethailand #makeithappen



และสุดเซอร์ไพรซ์ จุดนี้อิจฉาความ exclusive ของญาญ่ามากกกกค่ะซิส ที่ได้รับเชิญไปเป็นแบบแต่งหน้าโดย Erin Parsons ช่างแต่งหน้าประจำตัวของ Gigi Hadid และเป็น Global Makeup Artist ของแบรนด์ Maybelline New York! แถมใกล้ๆ กันยังมี Gigi Hadid เจ้าของคอลเล็คชั่นนี้คอยประกบช่วยอธิบายแต่ละขั้นตอนและช่วยแต่งหน้าให้อีกด้วยนะคะเนี่ย 10 10 10 ไปเลยค่ะญาญ่า




และอีกเซอร์ไพซร์ GiGi Hadid Follow  IG ญาญ่าด้วย😍



Cr.maybelline thailand  ,narsisyy
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่