[CR] "12 Strong" ขอรีวิวอีกหนึ่งเสียง ระเบิดภูเขา เผาซากปรักหักพัง

"ขอบคุณที่เปิดดูกระทู้ผมครับ ขอบคุณจากใจ"

สวัสดีเพื่อนๆ ที่ได้เห็นโพสต์นี้อยู่ เราไม่มัวัตถุประสงค์ใดเลย นอกจากการดูภาพยนตร์ แล้วมาแชร์ประสบการณ์ที่ได้จากการชมภาพยนตร์ เพื่อเป็นแนวทางสำหรับผู้ที่สนใจในการเลือกดูภาพยนตร์

อนึ่ง ด้วยความที่เราเป็นนักศึกษา ที่ความเสี้ยน อยากจะรีวิว เพื่อเป็นประสบการณ์ ฉะนั้น การดูหนังอาจจะไม่ได้ดูในวันฉาย จึงขอแชร์รีวิวนี้ เพื่อการตัดสินใจในดูหนังของท่าน  

12 Strong เล่าเรื่องราวของทหารช่วงเหตุการณ์  9/11 หลังจากตึกเวิลด์เทรดถล่ม(ไม่ใช่เซ็นฯเวิลด์นะยู)โดยผู้ก่อการร้าย โดย บิน ลาดิน โดยการนำนายทหาร 12 นาย ไปอัฟกานิสถาน

ความรู้สึกเมื่อได้ชม สนุกเพลินดีครับ ระเบิดภูเขา เผาซากปรักหักพัง  คริส แฮมฯ มาสายแอ็กชั่นได้แบบเต็มตัวแล้ว ไมเคิล แชนนอน เรื่องนี้ไม่เปล่งรัศมีมาก เนื้อเรื่องธรรมดา เดาทางได้ การทำฉากทำได้ดี ดูสมจริง มีตลกนิดๆ พอคลายเครียด จากฉากสงครามได้บ้าง  แต่มันก็ยังไม่สุด ยังไม่ทำให้ Proud to be USA เสียเท่าไหร่นัก (ไม่ใช่ไม่ชาติไทยนะคับ) โดยรวมดูเอามันส์ดีกว่า

ถ้าให้คะแนน ก็ 7.5 ครับ อาชีพทหารน่าดูอย่างยิ่งครับ ไม่อยากพูดมาก เดี๋ยวเลยเถิด ติ๊กต่อกๆๆ

- เสพภาพยนตร์อย่างมีวิจารญาณ -
ชื่อสินค้า:   12 strong
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่