คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3109802
กรณีมีการแจ้งเรื่องผ่านธนาคารเจ้าของเครื่องรับฝากเงินสดแล้ว ทาง K8888 ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานติดตามเรื่องให้อีกช่องทางนะคะ ขออภัยคุณสมาชิกหมายเลข 3109802 สำหรับความไม่สะดวกค่ะ
Updates : 24/01/18 12.46 น. ได้รับข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 3109802 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว และขออนุญาตประสานงานตรวจสอบเร่งด่วนให้นะคะ หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีมีการแจ้งเรื่องผ่านธนาคารเจ้าของเครื่องรับฝากเงินสดแล้ว ทาง K8888 ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานติดตามเรื่องให้อีกช่องทางนะคะ ขออภัยคุณสมาชิกหมายเลข 3109802 สำหรับความไม่สะดวกค่ะ
Updates : 24/01/18 12.46 น. ได้รับข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 3109802 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว และขออนุญาตประสานงานตรวจสอบเร่งด่วนให้นะคะ หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ฝากเงินที่ตู้แล้วยอดไม่เข้าบัญชี
แบบนี้จะเกิน7วันมั้ย กลัวจังคะ จ่ายดอกลอยวัน200ทั้งๆไม่ต้องมาเจอแบบนี้ด้วยซ้ำถ้าธนาคารเร็วกว่านี้