หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT จะยกเลิกระบบสายทองแดง แล้วปรับราคาขึ้นด้วยหรือครับ
กระทู้คำถาม
TOT fiber 2U
tot
เดิมใช้ระบบสายทองแดงมาเกิน 10 ปี เดือนละ 300+7% (ไม่มีค่ารักษาเบอร์)
วันนี้ได้รับเอกสารแจ้งว่าจะยกเลิกระบบเดิม ไปเป็นแบบไฟเบอร์ ขั้นต่ำ 599
เท่ากับต้องจ่ายแพงขึ้น 100%
ไม่มีราคาเดิม ให้ลูกค้าเดิมหรือครับ ไม่ได้สนใจความเร็ว เป็น 100 ขอแค่ 2-5 ก็พอใช้งานแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ครับ ความเร็วขั้นต่ำจะมีโอกาสได้ใช้ Upload 10 Mb มั้ยครับ
ตอนนี้ทุกค่ายเขาอัพขั้นต่ำ 10 Mb หมดแล้วนะครับ Ais 3BB TOT ส่วน True ใช้ 699 บาท เหมือนโดนเพิกเฉยเลย ไม่เสนอขายกับราคาอื่น และยังต้องใช้ความเร็วเดียวกับ 599 บาท เด๊ะเลย เหมือนเปลี่ยนใบโฆษณาใ
สมาชิกหมายเลข 797780
โทรศัพท์บ้านTOT ท่านใดถูกเปลี่ยนจากสายทองแดงเป็นไฟเบอร์ รบกวนด้วยครับ
ไม่ทราบหลังจากเปลี่ยนเป็นfibreแล้ว ถ้าโทรศัพท์รองรับจะสามารถใช้บริการโชว์เบอร์ได้ทันทีเลยไหมครับ ต้องมีค่าบริการเพิ่มไหม เพราะถ้าเป็นระบบเก่าสายทองแดง ใช้บริการนี้จะมีค่ารายเดือนเพิ่ม
PCM
หนี้เยอะมาก ไม่กล้าบอกครอบครัว
สวัสดีค่ะ เรามีปัญหาที่เครียดมากๆ คือเรามีหนี้อยู่ประมาณ 1 แสนบาท แต่ไม่กล้าบอกครอบครัวเนื่องจากครอบครัวเคยช่วยมาแล้วค่ะประมาณ 3 หมื่นบาท หลังจากนั้นทางบ้านบังคับให้เราเก็บเงินเดือนละ 6 พันบาทซึ่งต้อง
สมาชิกหมายเลข 9039791
การทวงหนี้ของอีซี่บาย 8 กย.68
ลำดับการทวงหนี้...1.โทรหาโดยตรงตามมือถือที่ให้ (บางทีรับไม่ทัน โทรกลับแต่ไม่มีคนรับ) 2.แกล้งโทรไปกลุ่มงานอื่น แล้วฝากเบอร์โทรให้โทรกลับด่วน 3. ถ้าไม่รับโทรหาคนอ้างอิง 4. คนอ้างอิงไม่รับ โทรหาที่ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 6740015
ใครเคยมีปัญหาต้องการยกเลิก share plan true shop แต่ดำเนินการไม่ได้ไหมคะ
ต้องการยกเลิกเเชร์plan true shop แต่ดำเนินการไม่ได้ call center ได้โทรมาเปิดเบอร์เเชร์เเพลนให้ ซึ่งทางเราก็ไม่ได้อยากได้ เพราะไม่ได้ใช้ พอไปติดต่อจะยกเลิก พนง. ที่ true shop เเจ้งว่ายังยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3166811
เตือนภัย! ซื้อตั๋วเครื่องบินผ่าน Agoda เจอปัญหาเรื่องยกเลิกเพราะเหตุผลทางการแพทย์ – AirAsiaก็ช่วยอะไรไม่ได้
เมื่อเร็ว ๆ นี้ เรามีเหตุจำเป็นต้อง ยกเลิกการเดินทาง เนื่องจากแฟนของเราไม่สามารถขึ้นเครื่องบินได้ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ และมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลยืนยัน เหตุการณ์เป็นแบบนี้ค่ะ 📌 10 ส.ค. 2568 &ndas
หนูน้อยผจญภัย
สงสัยในส่วนของค่าบริการ TOT ครับ ตอนไปชำระเงินก็ไม่ได้สอบถามพนักงานเก็บเงินให้ดี พอมาดูแล้วก็เลยสงสัยครับ ???
พอดีได้ไปชำระเงิน 2 บิลในวันเดียวกันครับ วันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา แล้วมีสองรอบบิล ของเดือน พ.ย. และเดือน ธ.ค. ครับ ใช้โปรเดือนละ 599 บาท ไม่รวมภาษี ลองคำนวณดู 599 บาท (100
สมาชิกหมายเลข 4194932
โทรศัพท์บ้าน TOT เสียมา 4 เดือน หักเงินไปทุกเดือน ทั้งๆที่ TOT เป็นคนมาตัดสายทองแดงออกเอง
เบอร์บ้านผมเสียมากำลังจะเข้าเดือนที่ 4 แล้ว แจ้งไป 6-7 ครั้ง โทร.กลับมาบอกว่าตัดสายทองแดงไปแล้ว กำลังจะมาเปลี่ยนเป็น fiber ให้ (ตั้งแต่โทร.กลับหาครั้งแรก) แต่ก็ตอบแบบนี้ทุกครั้งที่มีการโทร.กลับมา (โทร
ThaiVoice
โทรศัพท์บ้านของ TOT กทม บางซื่อ วงศ์สว่าง ใช้งานไม่ได้ 2 เดือนแล้ว
โทรศัพท์บ้านของ TOT กทม บางซื่อ วงศ์สว่าง ใช้งานไม่ได้ 2 เดือนแล้ว กว่าจะรู้ว่าเดินสายไฟเบอร์ใหม่แทนสายทองแดงต้องซักถามเองจากช่างที่โทรมา เมื่อไหร่จะเสร็จก็บอกไม่ได้ แถมยังมาเก็บตังค์รายเดือน ถ้า
b_n11
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TOT fiber 2U
tot
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT จะยกเลิกระบบสายทองแดง แล้วปรับราคาขึ้นด้วยหรือครับ
วันนี้ได้รับเอกสารแจ้งว่าจะยกเลิกระบบเดิม ไปเป็นแบบไฟเบอร์ ขั้นต่ำ 599
เท่ากับต้องจ่ายแพงขึ้น 100%
ไม่มีราคาเดิม ให้ลูกค้าเดิมหรือครับ ไม่ได้สนใจความเร็ว เป็น 100 ขอแค่ 2-5 ก็พอใช้งานแล้วครับ