คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 06/02/2018 เวลา 00.20 น.
สมาร์ท สมายล์ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะคะ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณเจ้าของกระทู้ ครบ 24 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ค่ะ
หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลแก่สมาร์ท สมายล์ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความได้เลยค่ะ
++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ D-ZAD. สมายล์-อัญ ดูแลข้อมูลนะคะ หากก่อนหน้านี้ได้มีการแจ้งเรื่องเข้ามาที่ระบบ เพื่อให้สมายล์-อัญ ได้ ส่งเรื่องติดตามกับทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม คุณD-ZAD. สามารถ แจ้งหมายเลข , และรายละเอียดพื้นที่ในการใช้งาน ชื่อหมู่บ้าน / ชื่อคอนโด / ชื่ออาคาร , ตำบล/อำเภอ/จังหวัด พร้อม จุดสังเกตได้(รัศมี 500 เมตร) กลับเข้ามาทางหลังไมค์ ได้เลยค่ะ
สมาร์ท สมายล์ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะคะ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณเจ้าของกระทู้ ครบ 24 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ค่ะ
หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลแก่สมาร์ท สมายล์ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความได้เลยค่ะ
++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ D-ZAD. สมายล์-อัญ ดูแลข้อมูลนะคะ หากก่อนหน้านี้ได้มีการแจ้งเรื่องเข้ามาที่ระบบ เพื่อให้สมายล์-อัญ ได้ ส่งเรื่องติดตามกับทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม คุณD-ZAD. สามารถ แจ้งหมายเลข , และรายละเอียดพื้นที่ในการใช้งาน ชื่อหมู่บ้าน / ชื่อคอนโด / ชื่ออาคาร , ตำบล/อำเภอ/จังหวัด พร้อม จุดสังเกตได้(รัศมี 500 เมตร) กลับเข้ามาทางหลังไมค์ ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
มีปัญหาเรื่องสัญญาณโทรศัพท์ครับ ไม่ทราบจะติดต่อใครได้